Tìm thấy nữ sinh lớp 11 tại TP.HCM mất tích nhiều ngày

Công an đã tìm thấy em Lê Thị Minh Thư (16 tuổi, học lớp 11, ngụ Quận 5, TP.HCM) mất tích nhiều ngày tại tỉnh Đồng Tháp.

Liên quan đến vụ em Lê Thị Minh Thư (16 tuổi, học lớp 11, ngụ Quận 5) mất tích nhiều ngày, trưa 11/10, trả lời PV Báo điện tử VTC News, ông Lê Quốc Dương (cha của Thư) xác nhận, Công an đã tìm được bé tại tỉnh Đồng Tháp.

"Gia đình rất vui khi tìm thấy con và đang ổn định tâm lý cho bé", ông Dương nói. 

Tìm thấy nữ sinh lớp 11 tại TP.HCM mất tích nhiều ngày-1

Em Lê Thị Minh Thư. (Ảnh gia đình cung cấp)

Trước đó, hôm 10/10, Báo điện tử VTC News đưa tin, Công an Quận 5, TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh vụ mất tích của em Lê Thị Minh Thư - sau nhiều ngày không liên lạc được.

Theo trình báo của ông Lê Quốc Dương (cha của Thư), gia đình đã không liên lạc được với em từ chiều 4/10. Đến tối, thấy Thư không về nhà nên gia đình tìm kiếm khắp nơi, đồng thời liên lạc qua các nền tảng mạng xã hội của em nhưng không được.  

Theo ông Dương, Thư đang là học sinh tại Trường THPT Nguyễn Văn Linh (Quận 8). Khi đi, em mặc đồng phục thể dục trường, áo khoác ca rô xanh - đen và đi xe Sirius xanh dương biển số 93B1-812.46.

Chị Bích Thảo (người thân của Thư), cho biết em không có biểu hiện bất thường trước đó. Gia đình vô cùng hoang mang khi Thư không về sau buổi học thể dục. Hiện em sống cùng cha mẹ tại đường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, và gia đình đã liên hệ với các cơ quan chức năng nhưng chưa có kết quả.

Ông Nguyễn Tấn Sĩ, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Văn Linh (Quận 8) xác nhận, Minh Thư đã vắng mặt từ ngày 4/10. Nhà trường đã hỗ trợ cung cấp thông tin và đang phối hợp với gia đình theo dõi vụ việc.

Theo VTC


mất tích


Danh tính 2 nữ sinh tử vong sau tai nạn giao thông ở Thủ Đức
Mặc dù trời mưa to, nhưng để đảm bảo công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn thương tâm giữa xe bồn và xe máy khiến hai nữ sinh tử vong diễn ra chính xác, nhanh chóng, cảnh sát đã dầm mưa để hoàn tất công việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.