Tình tiết bất ngờ vụ chồng lái xe quá tốc độ bị phạt, vợ chửi CSGT thậm tệ

Vì hối lộ CSGT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bất thành mà người vợ đã lên tiếng lăng mạ, xúc phạm cảnh sát giao thông.

Vì hối lộ CSGT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bất thành mà người vợ đã lên tiếng lăng mạ, xúc phạm cảnh sát giao thông.

Hai ngày qua, vụ việc một người phụ nữ ở Vũng Tàu chửi bới, lăng mạ cảnh sát giao thông gây bức xúc trong dư luận.

Theo báo cáo của tổ công tác CSGT Công an TP Bà Rịa, vào chiều 20/8, khi làm nhiệm vụ trên tuyến đường hướng từ Châu Đức về xã Hòa Long, tổ phát hiện một ô tô trên chạy quá tốc độ 58/50 km/h nên yêu cầu dừng xe.

Danh tính tài xế được xác định là ông N.N.Ng (SN 1969, ngụ tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Quá trình tiếp xúc, nhận thấy tài xế có biểu hiện sử dụng bia rượu nên CSGT đã đo nồng độ cồn. Sau 2 lần kiểm tra, kết quả vẫn vượt ngưỡng cho phép.

Ảnh cắt từ clip

Theo báo Người lao động, trong khi CSGT có thái độ ôn hòa đúng mực để giải thích vi phạm cho người tham gia giao thông thì người phụ nữ đi cùng xe vẫn cố chấp chửi bới CSGT thậm tệ. Người này xưng hô "mày - tao" với CSGT.

Người chứng kiến càng bức xúc hơn khi vợ tài xế chửi CSGT thô tục, thậm chí gọi họ là ‘chó đứng đường’. Rơi vào tình thế khó xử, CSGT phải nhờ người dân quay clip lại làm bằng chứng bị vợ tài xế lăng mạ.

Trên báo Đất Việt, Đại úy Dương Quang Quý (quyền Đội trưởng Đội CSGT TP Bà Rịa) cho biết, xe này vượt tốc độ không nhiều và ban đầu CSGT chỉ định nhắc nhở rồi cho đi, nhưng kiểm tra hơi thở người đàn ông thì thấy nồng độ cồn vượt quá quy định.

"Lúc này, người vợ ngồi sau rút tờ tiền 500.000 đồng ra định hối lộ. Tuy nhiên, tổ công tác yêu cầu người vợ cất tiền đi. Lúc đó, tự nhiên người vợ thay đổi thái độ, quay sang lăng mạ, dùng những lời lẽ thô tục với tổ công tác", Đại úy Quý nói.

Khi đưa được người và phương tiện về trụ sở, người phụ nữ nồng nặc hơi men, thái độ bất hợp tác, tiếp tục lăng mạ các chiến sĩ CSGT và không khai báo danh tính. Hiện đơn vị này đang xử lý vi phạm của người chồng, sau đó sẽ triệu tập người vợ để xử lý hành vi chửi bới tổ tuần tra.

Công an TP Bà Rịa hiện đang tạm giữ ô tô 7 ngày, giữ giấy phép lái xe của tài xế 3 tháng.

Theo Gia đình & Xã hội


CSGT

vi phạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.