Tình tiết lạ vụ người mẫu nude 9X tố bị họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm trong khách sạn

Ông L. là hoạ sĩ body painting kiêm kiến trúc sư nổi tiếng, là nghệ sĩ đầu tiên ứng dụng nghệ thuật vẽ trên cơ thể người (body painting) ở Việt Nam

Người mẫu Kim Phượng cho biết: “Ông L. đeo bao cao su lúc nào tôi cũng không biết. Đến khi thực hiện xong hành vi, tôi thấy trên thành giường có bao cao su, tôi quá hoảng sợ…".

Ngày 21.5, Công an quận 10, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra xác minh làm rõ vụ chị Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú quận 10, TP.HCM) tố cáo hoạ sĩ body painting nổi tiếng tên là N.L. (SN 1979) hiếp dâm mình. 

Theo đó, ông L. là hoạ sĩ body painting kiêm kiến trúc sư nổi tiếng, là nghệ sĩ đầu tiên ứng dụng nghệ thuật vẽ trên cơ thể người (body painting) ở Việt Nam. Chị Phượng hành nghề người mẫu ảnh khoả thân khoảng 3 năm nay. Chị đã có chồng và con trai 5 tuổi. Do không hợp nhau nên chị Phượng và chồng đã không còn ở với nhau nhiều năm nay.

Trưa cùng ngày, phóng viên liên hệ với chị Phượng, tinh thần của chị vẫn chưa hết hoảng sợ. Chị cho biết, trong những ngày vừa qua có nhiều cuộc gọi điện thoại tới từ nhiều số lạ, trong đó có người chị nghi là người thân của hoạ sĩ L. Người đó hỏi chị có nhận bồi thường hay không để khắc phục hậu quả? Tuy nhiên, chị Phượng đã một mực từ chối.

Chị Phượng đứng ra tố cáo hành vi hiếp dâm của hoạ sĩ N.L. Ảnh: Lao Động

Chị Phương chia sẻ nguyên nhân 2 ngày sau khi sự việc xảy ra mới tới trình báo công an là do hoảng loạn, lo sợ và bị tổn thương nghiêm trọng. Chị cho biết: “Ông L. đeo bao cao su vô lúc nào tôi cũng không biết. Đến khi thực hiện xong hành vi, tôi thấy trên thành giường có bao cao su, tôi quá hoảng sợ…Do quá đau ở vùng kín nên tôi hoảng loạn….”

Chị Phượng cho biết, chiều cùng ngày, chị đã tới công an để làm việc và nhận kết quả chính thức về giám định pháp y của Trung tâm Pháp y TP.HCM.

Trước đó, theo đơn tố cáo của chị Phượng, khoảng 14h ngày 1.5, ông L. có trò chuyện qua Facebook và mời chị tham gia hợp tác làm người mẫu cho bộ ảnh body painting. Chị Phượng đồng ý.  

Ngày hôm sau, cả 2 gặp nhau ở quán cà phê ở quận 10 để bàn công việc. Ông L. nói sẽ sắp xếp lịch chụp nhưng trước tiên cần có một buổi thử góc chụp và phác thảo những nét trên cơ thể để định hình vẽ, như vậy tới lúc làm việc chính thức sẽ dễ dàng hơn. Thấy hợp lý, chị Phượng đồng ý và cả 2 ai về nhà nấy.

Khoảng 19h45 cùng ngày, ông L. nhắn tin cho chị Phượng hỏi rảnh không để đi thử tra góc chụp? Chị Phượng đồng ý và ông L. có hỏi nhà chị ở đâu để tới nhà chị nhưng chị không đồng ý.

Thấy vậy ông L. mới nói là tới phòng chụp ảnh để thử góc chụp. Sau đó, ông L. đến nhà chở chị Phượng đi. Khi đang trên đường, ông L. rẽ vào khách sạn T.V ở đường Trần Thiện Chánh, phường 10, quận 10. Khi chị Phượng hỏi thì ông có nói vào đây chụp thử. Vì đây là chuyện bình thường nên chị Phượng không nghi ngờ gì.

Vào tới phòng khách sạn, chị Phượng hỏi ông L. là vẽ luôn phải không thì ông gật đầu. Chị Phượng cởi đồ như mọi lần chụp ảnh nude trước đây. Sau đó, ông L. đã chụp vài góc ở mặt, eo, dáng…rồi dùng cọ mực vẽ lên lưng, mông của chị. Sau đó, ông L. yêu cầu chị Phượng nằm lên giường để tiếp tục phác thảo. Bất ngờ, ông L. có hành vi đụng chạm vào vùng kín của chị Phượng nên chị đứng dậy và đòi mặc đồ đi về. Nhưng ông L. đã dùng vũ lực khống chế, đè chị xuống và xâm hại dù cho chị cố gắng vùng vẫy kêu cứu. Sau đó, ông L. đưa chị Phượng về nhà.

Chị Phượng cho biết, sau khi trở về nhà chị bị suy sụp, bấn loạn, khủng hoảng tinh thần gần 1 ngày. Chị Phượng không nói chuyện với ai và nằm trong phòng úp mặt vào tường khóc. Qua ngày sau, chị Phượng có nhắn tin và gửi ảnh vết thương cho ông L. nhưng ông L. không hề có một lời nói hay hành động nào thoả đáng khi đã gây thương tích. Đồng thời, ông L. vẫn gửi lịch hẹn chụp cho chị.

Sáng 4.5, chị Phượng cùng gia đình đã tới Công an phường 10, quận 10 TP.HCM tố cáo. Vụ việc sau đó được chuyển lên Công an quận 10, TP.HCM thụ lý. Ngoài việc tố cáo sự việc với công an, người mẫu này đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội Facebook để hy vọng có nhiều nạn nhân khác cùng lên tiếng tố cáo hoạ sĩ L.

Hiện tại, theo chị Phượng thì chị phải nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ tâm lý để giúp ổn định tinh thần.

Theo Chí Tâm (Dân Việt)

người mẫu nude

họa sĩ

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.