Tổ trưởng dân phố đánh nhau với dân khi tuyên truyền phòng dịch

Tổ trưởng dân phố ở Đắk Lắk đến nhà dân tuyên truyền, phát tờ rơi phòng dịch thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau khiến cả 2 nhập viện.

Sáng 2/4, một lãnh đạo Công an thị trấn Ea Knốp (huyện Ea Kar, Đắk Lắk) cho biết đơn vị đang xác minh việc tổ trưởng dân phố đánh nhau với người dân khi đi tuyền truyền phòng dịch Covid-19 khiến cả 2 nhập viện.

Tối 31/3, ông Trần Công Thành (Tổ trưởng dân phố 10, thị trấn Ea Knốp) đến nhà một người dân trên địa bàn để tuyên truyền, phát cam kết phòng chống dịch Covid-9.

Tại đây, ông Thành gặp ông Đ.V.K (49 tuổi) và hai bên xảy ra cãi vã rồi lao vào đánh nhau bị thương, được đưa vào Bệnh viện đa khoa khu vực 333 cấp cứu. Ông K. được chẩn đoán bị chấn thương sọ não.

Theo Công an thị trấn Ea Knốp, giữa ông Thành và ông K. có quan hệ bạn bè, hàng xóm. Trước khi đánh nhau, cả hai đã sử dụng rượu bia.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/to-truong-dan-pho-danh-nhau-voi-dan-khi-tuyen-truyen-phong-dich-post1067641.html

đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.