TP. HCM: Cháy 2 căn nhà lúc rạng sáng mùng 1 Tết, 5 người được giải cứu nhưng nhiều xe máy bị thiêu rụi

Vụ cháy xảy ra tại căn nhà ở quận 8 và huyện Bình Chánh vào rạng sáng đầu năm khiến nhiều người không thể đón Tết trọn vẹn bên gia đình.

Vụ cháy xảy ra tại căn nhà ở quận 8 và huyện Bình Chánh vào rạng sáng đầu năm khiến nhiều người không thể đón Tết trọn vẹn bên gia đình.

Thông tin ban đầu, khoảng 3h30 ngày 25/1 (mùng 1 Tết Canh Tý), đám cháy xảy ra tại một nhà dân trên đường Nguyễn Thị Tần (phường 2, quận 8, TP.HCM). Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quận 8 đã đến hiện trường xử lý đám cháy đồng thời tổ chức công tác cứu nạn, cứu hộ.

Hai nạn nhân được giải cứu kịp thời trong đám cháy gồm: Ông Lê Văn Lượng (SN 1937) và cháu Nguyễn Hữu Thịnh (SN 2013). Vụ cháy khiến 4 xe máy bị hư hỏng, trong đó có một xe bị thiêu rụi hoàn toàn.

TP. HCM: Cháy 2 căn nhà lúc rạng sáng mùng 1 Tết, 5 người được giải cứu nhưng nhiều xe máy bị thiêu rụi-1
Vụ hoả hoạn thiêu rụi nhiều xe máy

TP. HCM: Cháy 2 căn nhà lúc rạng sáng mùng 1 Tết, 5 người được giải cứu nhưng nhiều xe máy bị thiêu rụi-2TP. HCM: Cháy 2 căn nhà lúc rạng sáng mùng 1 Tết, 5 người được giải cứu nhưng nhiều xe máy bị thiêu rụi-3
Khung cảnh hoang tàn bên trong căn nhà

Vụ cháy thứ 2 xảy ra vào khoảng 5h20 tại hẻm C3, đường Phạm Hùng (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh). Sau khi nhận được tin báo từ người dân, hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng nhiều xe chữa cháy chuyên nghiệp của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quận 8 và Bình Chánh đã nhanh chóng đến hiện trường triển khai dập lửa.

Tại đây lực lượng cứu hộ đã cứu được ba người trong biển lửa. Vụ cháy này đã thiêu rụi ba xe gắn máy và nhiều tài sản khác.

Vụ hoả hoạn khiến nhiều người không thể đón Tết trọn vẹn

Vụ cháy xảy ra sau khi người dân vừa đón giao thừa khiến họ không thể có một cái Tết trọn vẹn. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tp-hcm-chay-2-can-nha-luc-rang-sang-mung-1-tet-5-nguoi-duoc-giai-cuu-nhung-nhieu-xe-may-bi-thieu-rui-2202025111104781.htm

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.