TP.HCM: 21 người kẹt trong thang máy, nhiều người sang chấn tâm lý vì hoảng sợ

Sau khi bị mắc kẹt trong thang máy, nhiều người hoảng loạn, la hét, ngay lập tức lực lượng chức năng tới giải cứu 21 người ra ngoài, nhiều người đi không vững vì sang chấn tâm lý.

Ngày 5/6, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết vừa cứu hộ thành công 21 người bị mắc kẹt trong thang máy ở tòa nhà văn phòng trên đường Lê Duẩn, quận 1. 

Theo đó, sáng cùng ngày, đơn vị chức năng nhận tin báo cứu hộ đến từ một tòa nhà văn phòng nên huy động xe cứu hộ cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. 

Nhận tin báo, Công an quận 1 cùng đội Cảnh sát PCCC, Công an quận 1 cùng 1 xe chuyên dụng và 6 cán bộ chiến sĩ cứu hộ cứu nạn đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

TP.HCM: 21 người kẹt trong thang máy, nhiều người sang chấn tâm lý vì hoảng sợ-1TP.HCM: 21 người kẹt trong thang máy, nhiều người sang chấn tâm lý vì hoảng sợ-2

21 người bị mắc kẹt được giải cứu khỏi thang máy.

Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện nhiều người dân bị kẹt trong thang máy giữa lầu 2 và lầu 3. Những người này cho biết, đã bị kẹt trong thang máy gần 20 phút. 

Sau khi tiếp cận hiện trường, cảnh sát đã dùng máy thủy lực phá cửa, cứu 21 người lần lượt ra ngoài. Trong khi được giải cứu, nhiều phụ nữ là các nạn nhân tỏ ra hoảng loạn, la hét, đi không vững vì chấn động tâm lý.

Theo  Helino


mắc kẹt trong thang máy


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.