TP.HCM: Bé gái 18 tháng tuổi bị phỏng bất thường ở chân khi đi học ở trường mầm non, bố mẹ làm đơn cầu cứu

Sau khi đón con gái 18 tháng tuổi từ trường về nhà, anh T. phát hiện bé gái bị phỏng ở cả hai bàn chân liền đến trường hỏi cô giáo.

Sau khi đón con gái 18 tháng tuổi từ trường về nhà, anh T. phát hiện bé gái bị phỏng ở cả hai bàn chân liền đến trường hỏi cô giáo. Sau một hồi thương lượng, nhà trường hứa giải quyết nhưng sau đó vẫn không đến thăm hỏi, hỗ trợ khiến gia đình vô cùng bức xúc.

Ngày 5/11, anh Bùi Văn T. (SN 1983, ngụ xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) đã gởi đơn kêu cứu đến Hội Bảo bệ quyền trẻ em TP.HCM về việc con gái mình là bé Bùi Ngọc A. (18 tháng tuổi) bị phỏng chân bất thường khi được giữ tại trường mầm non A.N. (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn). 

TP.HCM: Bé gái 18 tháng tuổi bị phỏng bất thường ở chân khi đi học ở trường mầm non, bố mẹ làm đơn cầu cứu-1
Anh T. đau đớn gởi đơn cầu cứu Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM.

TP.HCM: Bé gái 18 tháng tuổi bị phỏng bất thường ở chân khi đi học ở trường mầm non, bố mẹ làm đơn cầu cứu-2
Bàn chân bé A. bị phỏng.

Theo đó, khoảng 16h35 ngày 29/10, sau khi đón bé A. từ trường mầm non trở về nhà, thấy bé A. liên tục khóc thét, đứng xuống đất tỏ ra đau đớn nên anh T. kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện hai bàn chân của bé bị phỏng, sưng tấy lên.

"Thấy con bị như vậy, tôi liền chở bé quay lại trường hỏi bé bị làm sao nhưng các cô nói không biết chuyện gì. Vì xót con, tôi liền chở bé đến bệnh viện Quân y 175 để khám thì cô giáo cùng nhà trường đã đến bệnh viện để thăm hỏi, đồng thời đóng các chi phí điều trị cho bé A.", anh T. cho biết.

Sau khi khám bệnh cho bé A., ngay hôm sau (30/10), anh T. đến trường để làm rõ vụ việc. Tại đây, cô giáo cho rằng bé tự gạt cần nước nóng nên mới gây ra phỏng chân, phía nhà trường cũng đồng ý hỗ trợ chi phí khám, điều trị cho bé A.

TP.HCM: Bé gái 18 tháng tuổi bị phỏng bất thường ở chân khi đi học ở trường mầm non, bố mẹ làm đơn cầu cứu-3
Bé được gia đình đi khám tại bệnh viện trong tối 29/10.

TP.HCM: Bé gái 18 tháng tuổi bị phỏng bất thường ở chân khi đi học ở trường mầm non, bố mẹ làm đơn cầu cứu-4
Luật sư Ngọc Nữ cho biết sẽ hỗ trợ gia đình bé A. làm sáng tỏ vụ việc.

"Nhà trường bảo bé tự gạt cần nước nóng nhưng nó cao hơn bé thì sao gạt được. Dù ở gần nhà nhưng phía nhà trường cũng không đến thăm hỏi gì con bé cả", anh T. nói.

Trao đổi với chúng tôi, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết sau khi tiếp nhận đơn, phía Hội sẽ tiến hành các thủ tục để hỗ trợ pháp lý cho gia đình bé A., giúp vụ việc được làm sáng tỏ.



Theo Tổ Quốc


bị bỏng

Trường mầm non


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.