TP.HCM: Cô gái trẻ bị sát hại, một phần xác hung thủ đem tới tận Tây Ninh phi tang

Tại cơ quan điều tra, nghi can khai do ghen tuông mù quáng đã ra tay sát hại cô gái.

Tại cơ quan điều tra, nghi can khai do ghen tuông mù quáng đã ra tay sát hại cô gái. Sợ bị phát hiện, đối tượng phân xác nạn nhân ra làm nhiều phần rồi phi tang ở TP.HCM và Tây Ninh.

Chiều 4/6, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết vẫn đang phong tỏa căn nhà nằm trong con hẻm 146 đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của cô gái xấu số bị giấu một phần cơ thể tại đây.

TP.HCM: Cô gái trẻ bị sát hại, một phần xác hung thủ đem tới tận Tây Ninh phi tang - Ảnh 1.

Con hẻm dẫn vào nơi giấu xác nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày người dân sinh sống xung quanh đây thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà đã khóa trái cửa. Nghi có điều bất thường nên họ báo công an. Khi lực lượng chức năng tiến hành phá cửa xông vào thì phát hiện một phần thi thể của phụ nữ đã trong quá trình phân hủy.

Khám nghiệm tử thi, công an nhận định đây là một cô gái trẻ, đã bị sát hại từ trước đó. Lúc này, phía công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh báo tin đã bắt được hai đối tượng đang tìm cách phi tang một phần thi thể. Tiến hành lấy lời khai và xác định đây là hai nghi can có liên quan đến vụ án mạng ở TP.HCM, các đối tượng lập tức được bàn giao cho công an quận Gò Vấp.

TP.HCM: Cô gái trẻ bị sát hại, một phần xác hung thủ đem tới tận Tây Ninh phi tang - Ảnh 2.

Ngôi nhà bốc ra mùi hôi thối dù khóa trái cửa.

Tại cơ quan điều tra, một trong hai nghi can khai tên Vũ Ngọc H. (29 tuổi, quê Gia Lai). Do mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông với cô gái tên N. (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) nên đã sát hại cô. Sợ bị phát hiện, một phần xác nạn nhân được hung thủ đem đến tận Tây Ninh phi tang.

Hiện vụ việc đang được công an quận Gò Vấp phối hợp cùng công an Gò Dầu, Tây Ninh điều tra làm rõ.

Theo Thời đại


ghen tuông

hung thủ

giết người

phân xác phi tang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.