TP.HCM: Cùng gia đình mưu sinh, cô gái 16 tuổi rơi xuống sông mất tích trong đêm mưa gió

Đứng trên sà lan chờ người thân lấy điện thoại, cô gái 16 tuổi bất ngờ trượt chân rơi xuống sông mất tích, gia đình và lực lượng chức năng tìm kiếm suốt đêm vẫn chưa thấy.

Ngày 21/6, các lực lượng chức năng TP.HCM vẫn đang phối hợp tìm kiếm cô gái mất tích dưới sông Cá Nhám và Kinh 50, thuộc xã Thạnh An, huyện Cần Giờ, TP.HCM.

 

Nạn nhân là em Võ H.T.N. (SN 2006, ngụ TP. Thủ Đức, TP.HCM) bị rơi xuống sông từ sà lan.

TP.HCM: Cùng gia đình mưu sinh, cô gái 16 tuổi rơi xuống sông mất tích trong đêm mưa gió-1

Lực lượng chức năng lặn dưới sông, tìm kiếm suốt đêm nhưng vẫn chưa tìm thấy em N. đang mất tích

Khoảng 18h ngày 20/6, em N. cùng 4 người thân trong gia đình đi trên sà lan (BKS SG-8828) chở hàng hoá từ cảng SSIT (Bà Rịa Vũng Tàu) về Đồng Tháp.

Khi sà lan qua khu vực ngã ba sông Cá Nhám-Thị Vải (ấp Thiềng Liềng, xã Thạnh An) thì dừng và neo đậu chờ làm thủ tục tờ khai hải quan thì trời mưa gió lớn.

Sau khi làm thủ tục xong, sà lan chạy đến khu vực Bà Yên (đoạn sông Cá Nhám và Kinh 50) gần phao P0051 thì em N. cùng một người thân đi trên nắp hầm sà lan từ phía trước mũi (cabin lái) để đóng cửa và lấy điện thoại cho em.

 

TP.HCM: Cùng gia đình mưu sinh, cô gái 16 tuổi rơi xuống sông mất tích trong đêm mưa gió-2

Khu vực em N. bị rơi xuống sông mất tích

Tuy nhiên, sau 5 phút trở ra người thân không thấy em N. đâu nên hô hoán các thành viên trong gia đình tổ chức tìm kiếm. Theo gia đình, thời điểm trời mưa to gió lớn, có thể em N. đang đứng trên nắp hầm sà lan bị trượt chân ngã xuống sông mất tích.

Sau khi tìm kiếm tại chỗ không thấy, gia đình trình báo Công an xã Thạnh An để hỗ trợ tìm kiếm.

 

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tphcm-cung-gia-dinh-muu-sinh-co-gai-16-tuoi-roi-xuong-song-mat-tich-trong-dem-mua-gio-22022216135817680.htm

mất tích


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.