TP.HCM: Đình chỉ bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên dã man trong phòng giám thị trường cấp 2

Ngay sau khi nắm được thông tin, ngành chức năng quận 10 đã lập tức tạm đình chỉ bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên dã man trong phòng giám thị trường THCS Nguyễn Văn Tố (phường 14).

Cụ thể vào sáng 2/4, lãnh đạo UBND quận 10 (TP.HCM) đã chỉ đạo UBND phường 14 tạm đình chỉ công tác bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên dã man trong phòng giám thị trường THCS Nguyễn Văn Tố gây bức xúc.

Ngoài ra, công an địa phương cũng đã mời người này lên làm việc.

Lãnh đạo UBND quận 10 khẳng định hành vi do bảo vệ dân phố gây ra trong đoạn clip là không thể chấp nhận được và sẽ xử lý nghiêm sau khi điều tra, xác minh chính xác.

Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cũng yêu cầu ngành giáo dục quận 10 và trường THCS Nguyễn Văn Tố báo cáo sự việc cụ thể, xác minh rõ vì sao lại xảy ra việc đánh người trong nhà trường. Khi có thông tin đầy đủ thì sẽ tiến hành xử lý theo quy định.

TP.HCM: Đình chỉ bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên dã man trong phòng giám thị trường cấp 2-1

Sân trường THCS Nguyễn Văn Tố, quận 10. (Ảnh: FP nhà trường)

Trước đó như đã thông tin, MXH xôn xao clip về 1 vụ hành hung dã man. Theo nội dung đoạn clip dài hơn 1 phút, sau khi xem xong camera trên màn hình 1 người đàn ông mặc trang phục bảo vệ dân phố bất ngờ lao vào hành hung, giơ chân đá thẳng vào mặt thiếu niên đang ngồi trên ghế. Cú đá mạnh đến nỗi mặt bé trai lệch sang 1 bên.

Thiếu niên vì bị đánh bất ngờ chỉ có thể ôm mặt đau đớn. Chưa dừng lại đó, người này liên tục dùng tay chỉ vào mặt nạn nhân để tra hỏi có trộm cắp không. Mặc cho thiếu niên phủ nhận, người này lại tiếp tục đá, đấm vào người, lên gối vào mặt em kèm những lời lẽ hết sức thô tục.

Sau khi hành hung xong thiếu niên ngồi phía trước, người mặc đồ bảo vệ dân phố tiếp tục thực hiện với bé trai còn lại.

TP.HCM: Đình chỉ bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên dã man trong phòng giám thị trường cấp 2-2

Nam thiếu niên bị đánh dã man trong phòng giám thị. (Ảnh cắt từ clip)

Điều đáng nói là việc có rất nhiều người chứng kiến, được cho rằng có cả giáo viên trong trường nhưng không 1 ai đứng ra ngăn cản hành vi nam bảo vệ dân phố.

Theo đại diện nhà trường, sự việc xảy ra trong bối cảnh thời gian gần đây trường thường xuyên bị mất trộm nên đã tăng cường nhiều giáo viên đến trực đêm cũng như liên hệ sự hỗ trợ của công an địa phương, bảo vệ dân phố.

Tối 31/3, 2 thiếu niên trong đoạn clip bất ngờ nhảy vào trường. Sau khi các giáo viên phát hiện và thông báo thì công an và bảo vệ dân phố có mặt. Sau đó thì xảy ra sự việc đánh người.

Hiệu trưởng nhà trường cho biết rất lấy làm tiếc về vụ việc nhưng khẳng định việc đánh 2 trẻ nam không phải chủ trương của nơi này.

Được biết qua xác minh, 2 nạn nhân trong vụ việc tên H.T. và T.A. đều 14 tuổi, từng là học sinh Trường THCS Hoàng Văn Thụ (quận 10), tuy nhiên hiện tại đã nghỉ học.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tphcm-dinh-chi-bao-ve-dan-pho-danh-2-thieu-nien-da-man-trong-phong-giam-thi-truong-cap-2-162210204101511389.htm

đánh đập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.