TP.HCM: Hai thanh niên nghi cướp giật va chạm với người đi đường, 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương

Hai thanh niên đi trên một xe máy nghi cướp giật bỏ chạy ngược chiều và xảy ra va chạm với xe máy khác trên cầu. Vụ việc khiến người đi đường chết tại chỗ, 2 thanh niên bị thương nặng, trong đó có người rơi khỏi cầu.

Ngày 6/3, Công an quận 12, TP.HCM đang điều tra vụ tai nạn giao thông khiến ba người thương vong trên địa bàn.

Vụ việc xảy ra vào khuya ngày 5/3, tại khu vực cầu vượt Tân Thới Thiệp, quận 12, TP.HCM.

TP.HCM: Hai thanh niên nghi cướp giật va chạm với người đi đường, 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương-1
Hiện trường vụ tai nạn trên cầu vượt khiến 1 người chết tại chỗ

Theo đó, nam thanh niên tên P.Q.K (quê Nam Định) điều khiển xe máy (BKS: 59S2 – 722.78) chở theo N.V.T (29 tuổi, quê Bình Định) lưu thông với tốc độ cao trên Quốc lộ 1A hướng quận Bình Tân đi quận 12.

Khi cả hai vừa đến giao lộ đường Quốc lộ 1A – Lê Thị Riêng đột ngột quay đầu, chạy ngược chiều lên cầu vượt Tân Thới Hiệp với tốc độ cao.

TP.HCM: Hai thanh niên nghi cướp giật va chạm với người đi đường, 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương-2
Xe máy của 2 thanh niên nghi cướp giật vỡ nát trên cầu sau va chạm mạnh

TP.HCM: Hai thanh niên nghi cướp giật va chạm với người đi đường, 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương-3
Một người bị rơi từ trên cầu vượt xuống đất bị thương

Khi đến giữa cầu, xe máy của 2 thanh niên va chạm với xe máy của anh N.Đ.H (26 tuổi, quận 10, TP.HCM) đang lưu thông trên đường.

Vụ va chạm mạnh khiến cả 2 xe văng xa, anh H. tử vong tại chỗ, K. nằm bất động nguy kịch, còn T. bị rơi từ cầu vượt xuống đất cũng bị thương.

Liên quan đến một số thông tin trên mạng xã hội về việc 2 thanh niên tên K. và T. có hành vi cướp giật trên Quốc lộ 1A rồi tháo chạy và gây tai nạn, hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vấn đề này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tphcm-hai-thanh-nien-nghi-cuop-giat-va-cham-voi-nguoi-di-duong-1-nguoi-chet-tai-cho-2-nguoi-bi-thuong-16222060310484157.htm

cướp giật


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.