TP.HCM: Nam sinh lớp 7 mất tích, người mẹ khóc nghẹn vì 20 ngày rải tờ rơi khắp nơi tìm con vẫn chưa thấy

Bị mắng, bé trai 13 tuổi giận mẹ lấy xe đạp bỏ nhà đi đến chỗ cha làm việc. Tuy nhiên kể từ đó bé trai mất liên lạc với gia đình 20 ngày qua, cha mẹ tìm kiếm khắp nơi vẫn chưa thấy.

Đến tối ngày 19/4, gia đình chị Ngũ Thị Phương Dung (36 tuổi, ngụ đường số 8, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) vẫn đang tìm kiếm thông tin của bé trai N.T.Hải Đăng (13 tuổi, học lớp 7, con chị Dung) bị mất tích.

Chị Dung cho biết, bé Đăng rời khỏi nhà vào trưa ngày 28/3 và mất liên lạc với gia đình sau đó.

Theo lời kể của chị Dung, trưa ngày 28/3, sau khi đi học về nhà chị thấy con trai có nhiều vết trầy xước. Khi gặng hỏi, bé Đăng nói với mẹ là do bị tai nạn giao thông trên đường đi học về.

TP.HCM: Nam sinh lớp 7 mất tích, người mẹ khóc nghẹn vì 20 ngày rải tờ rơi khắp nơi tìm con vẫn chưa thấy-1
Thông tin về bé trai Hải Đăng đang mất tích

Sau đó, chị Dung khuyên con nên tạm nghỉ học buổi chiều để đảm bảo sức khoẻ và chăm sóc vết thương. Tuy nhiên, sau đó hai mẹ con xảy ra cãi vã.

Cãi nhau với mẹ xong, bé Đăng lên trên gác nằm nghỉ trưa và chị Dung cũng làm việc khác. Sau đó chị Dung lên gác để xem tình hình con thì không thấy bé Đăng đâu.

Tìm khắp nhà cũng không thấy bé Đăng nên chị Dung qua hỏi hàng xóm thì được biết bé lấy xe đạp rời nhà và đến chỗ ba làm việc (ba chạy xe ôm công nghệ). Lúc này chị Dung có gọi điện cho chồng thì phát hiện con không đến chỗ ba và bé Đăng bị mất liên lạc với gia đình từ đây.

“Tôi đã liên hệ với nhà trường nơi con đang học cũng như các bạn học cũ của con (tại quận Bình Thạnh - nơi gia đình sinh sống trước đó) nhưng vẫn không có thông tin gì. Đến hiện tại đã 20 ngày rồi vẫn không biết con đang ở đâu khiến tôi lo lắng lắm”, chị Dung chia sẻ.

Theo chị Dung, sau khi Đăng bỏ đi, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng, rải tờ rơi tìm kiếm nam sinh khắp nơi nhưng đến hiện tại vẫn chưa có tin tức gì.

TP.HCM: Nam sinh lớp 7 mất tích, người mẹ khóc nghẹn vì 20 ngày rải tờ rơi khắp nơi tìm con vẫn chưa thấy-2
Chị Dung - mẹ bé Hải Đăng cho hay đã tìm con khắp các khu vực lân cận nhưng vẫn không thấy

Mới hôm qua (18/4), gia đình tìm kiếm đến khu vực huyện Bình Chánh và chủ một tiệm vá xe cho biết khoảng 5 ngày trước có một bé trai ngoại hình giống Đăng đến đây bơm, sửa xe và rời đi đâu không rõ. Lần theo manh mối ít ỏi đó, chị Dung đi tìm con khắp các khu vực lân cận nhưng vẫn không thấy.

“Cháu Đăng là con trai một trong nhà, việc tôi la mắng con không phải là ghét bỏ mà muốn dạy dỗ con nên người. Từ hôm con bỏ đi, không đêm nào tôi ngủ được, rất nhớ con. Hiện giờ tôi không mong muốn gì hơn chỉ mong con trở về với nhà, mong con về với mẹ”, chị Dung nghẹn ngào.

Công an phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân) cho biết đơn vị đã tiếp nhận trình báo của gia đình và đã chuyển hồ sơ đến Công an quận để hỗ trợ gia đình tìm kiếm nam sinh.

Nếu ai gặp Đăng ở đâu xin liên hệ với gia đình qua số điện thoại 0941855365.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tphcm-nam-sinh-lop-7-mat-tich-nguoi-me-khoc-nghen-vi-20-ngay-rai-to-roi-khap-noi-tim-con-van-chua-thay-2202219420147624.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.