TP.HCM: Nhà 2 tầng cháy dữ dội, cảnh sát giải cứu 3 người mắc kẹt ra ngoài nhưng 1 người không qua khỏi

Đám cháy xảy ra khiến 3 người mắc kẹt bên trong căn nhà. Mặc dù được lực lượng chức năng giải cứu ra ngoài và đưa đi cấp cứu nhưng 1 người đã tử vong tại bệnh viện.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 7h20' ngày 5/9 tại căn nhà 2 tầng trên đường số 14A, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Thời điểm trên, người dân phát hiện khói lửa phát ra từ căn nhà nên hô hoán mọi người đến dập lửa. Tuy nhiên do ngọn lửa bùng phát nhanh, việc chữa cháy tại chỗ bất thành.

TP.HCM: Nhà 2 tầng cháy dữ dội, cảnh sát giải cứu 3 người mắc kẹt ra ngoài nhưng 1 người không qua khỏi-1Căn nhà xảy ra cháy

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và CHCN đã điều 6 xe chuyên dụng cùng 22 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp cùng lực lượng chức năng địa phương dập lửa và cứu người mắc kẹt.

TP.HCM: Nhà 2 tầng cháy dữ dội, cảnh sát giải cứu 3 người mắc kẹt ra ngoài nhưng 1 người không qua khỏi-2Cảnh sát PCCC khống chế thành công đám cháy, ngăn chặn lây lan

Lực lượng chức năng đã cứu được 3 người mắc kẹt thoát ra ngoài đưa đi cấp cứu, nhưng 1 người đã tử vong tại bệnh viện. Nạn nhân tử vong được xác định là nam, tên V.T.Đ, 46 tuổi.

Sau khoảng 20 phút dập lửa, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

TP.HCM: Nhà 2 tầng cháy dữ dội, cảnh sát giải cứu 3 người mắc kẹt ra ngoài nhưng 1 người không qua khỏi-3Lực lượng chức năng giải cứu người mắc kẹt trong căn nhà cháy ra ngoài

Tại hiện trường, nhiều tài sản bên trong căn nhà bị cháy rụi, hư hỏng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do chủ nhà bị bệnh tâm thần nên phóng hoả đốt nhà.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-nha-2-tang-chay-du-doi-canh-sat-giai-cuu-3-nguoi-mac-ket-ra-ngoai-nhung-1-nguoi-khong-qua-khoi-161210509131321555.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.