TP.HCM tìm người tới quán xôi và tiệm bánh mì Lâm Phát ở quận 5

Sau khi xác định ca mắc Covid-19 mua đồ ăn tại quán xôi và tiệm bánh mì ở phường 7 (quận 5), nhà chức trách đã phát thông báo tìm người từng đến đây.

Ngày 19/6, Trạm y tế phường 7 (quận 5, TP.HCM) cho biết lực lượng chức năng vừa phát đi thông báo tìm những người từng đến các địa điểm liên quan tới bệnh nhân Covid-19, cụ thể:

1) Quán xôi lá chuối có địa chỉ tại số 868 đường Trần Hưng Đạo, phường 7, quận 5 từ 8h đến 9h ngày 10/6.

2) Cơ sở sản xuất bánh mì Lâm Phát địa chỉ số 161 đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 7, quận 8 từ 8h đến 8h10 ngày 13/6.

Đây là những địa điểm liên quan tới các ca mắc Covid-19 từng đến. Các cửa hàng này tạm thời được đóng cửa và phun khử khuẩn.

Ngành y tế phường 7 kêu gọi người từng đến các địa điểm vào thời gian trên cần thực hiện khai báo tại y tế địa phương để được hướng dẫn giám sát, xét nghiệm, cách ly y tế theo quy định.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tphcm-tim-nguoi-toi-quan-xoi-va-tiem-banh-mi-lam-phat-o-quan-5-post1229049.html?fbclid=IwAR2vngKgYDA6DP8zO98a-PmKN9JVpEnxWej8Rjg91AsN5gT86JKdSLlMCJo

Covid-19 TP. HCM

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.