Trải chiếu nằm trên quốc lộ chụp ảnh đăng mạng xã hội để câu like

Bất chấp nguy hiểm, chủ quán ốc đã chỉ đạo 2 nhân viên trải chiếu ra đường quốc lộ rồi nằm chụp ảnh, đăng lên trang Facebook cá nhân với mục đích câu like.

Ngày 23-2, Công an TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) đã triệu tập và làm việc với 2 thanh, thiếu niên là Nguyễn Văn H. (SN 2001, thường trú tại tổ 2, khu Tân Lập 3, phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả) và Lê Bảo Q. (SN 2007, thường trú tại thôn 9, xã Đông Tiến, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng). Hai người đã có hành vi trải chiếu nằm trên Quốc lộ 18A, đoạn Km147+400, thuộc phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả.

Trải chiếu nằm trên quốc lộ chụp ảnh đăng mạng xã hội để câu like-1

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội

Cả 2 thanh, thiếu niên này đang là nhân viên làm thuê, phục vụ tại quán Dương Ốc, tổ 1, khu 6B, phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả.

Trước đó, hơn 2 giờ sáng ngày 20-2, Vũ Viết D. (SN 1981, trú tại tổ 2, khu 6A, phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả, là chủ quán Dương Ốc) đã chỉ đạo nhân viên quán mình rải chiếu ra đường đoạn Km147+400, Quốc lộ 18A, phường Cẩm Trung. Sau đó, H. và Q. nằm lên để chủ quán ốc chụp ảnh, đăng lên Facebook cá nhân với mục đích để câu like trên mạng xã hội.

Tại buổi làm việc, Công an TP Cẩm Phả đã tuyên truyền các quy định của pháp luật liên quan đến trật tự giao thông đường bộ, việc sử dụng mạng xã hội và những nguy hiểm tiềm ẩn đối với an toàn tính mạng của bản thân và những người tham gia khi thực hiện hành vi trên cho Nguyễn Văn H. và Lê Bảo Q..

Trải chiếu nằm trên quốc lộ chụp ảnh đăng mạng xã hội để câu like-2

Nguyễn Văn H. và Lê Bảo Q. tại trụ sở cơ quan công an

Nguyễn Văn H. và Lê Bảo Q. đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và cam kết không tái phạm, nếu có những hoạt động phức tạp gây mất an ninh, trật tự, sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Cẩm Phả tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

Qua vụ việc trên, Công an TP Cẩm Phả khuyến cáo người dân tuân thủ đúng pháp luật, không thực hiện các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông và trật tự công cộng, mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/trai-chieu-nam-tren-quoc-lo-chup-anh-dang-mang-xa-hoi-de-cau-like-196240223203754595.htm

mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.