Trăn rất lớn xổng chuồng do lũ dâng cao ở Quảng Trị, cả nhà dân mất ngủ vì sợ hãi

Con trăn xổng chuồng rồi bò vào một nhà dân ở xã Hải Phong (Hải Lăng, Quảng Trị). Sự việc khiến những người sống trong nhà hết sức sợ hãi, cả đêm không dám ngủ.

Hôm qua 10/10, một con trăn lớn của hộ dân thuộc thôn Hải Hòa, xã Hải Phong, huyện Hải Lăng, Quảng Trị đã xổng chuồng do nước lũ dâng cao, trôi sang 1 nhà dân khác trú ngụ khiến nhiều người hết sức sợ hãi.

Trăn rất lớn xổng chuồng do lũ dâng cao ở Quảng Trị, cả nhà dân mất ngủ vì sợ hãi-1Trăn rất lớn xổng chuồng do lũ dâng cao ở Quảng Trị, cả nhà dân mất ngủ vì sợ hãi-2

Con trăn xổng chuồng do lũ dâng, bò vào nhà người dân ở xã Hải Phong, Hải Lăng (Ảnh: Người dân cung cấp)

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, sáng nay 11/10 đại diện UBND xã Hải Phong đã xác nhận thông tin nêu trên và cho biết con trăn bị trôi theo dòng nước lũ, bò vào một nhà dân trong xã khiến cả gia đình một phen hú hồn, không dám ngủ.

Đến sáng 11/10, con trăn đã được chủ nuôi bắt về.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tran-rat-lon-xong-chuong-do-lu-dang-cao-o-quang-tri-ca-nha-dan-mat-ngu-vi-so-hai-162201110180251978.htm

Lũ lụt

mưa lũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.