Tránh xe tải trước mặt, xe bồn mất lái lao qua dải phân cách rồi đâm trúng 3 ô tô con bên đường

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra lúc 9h20' sáng 10/12 trước cửa bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh trên Quốc lộ 18, Đại Yên, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra lúc 9h20' sáng 10/12 trước cửa bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh trên Quốc lộ 18, Đại Yên, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Thông tin ban đầu từ người dân chứng kiến vụ việc cùng những diễn biến từ đoạn clip vừa được chia sẻ trên MXH cho thấy xe container sau khi tránh chiếc xe tải trước mặt đã mất lái lao qua dải phân cách rồi đâm trúng 3 ô tô con phía bên đường đối diện.

Clip: Xe bồn mất lái đâm 3 ô tô con đỗ bên đường (Nguồn: Facebook  Đỗ Tuấn Minh)

Theo đó, vụ việc đặc biệt nghiêm trọng xảy ra lúc 9h20 sáng 10/12 trên Quốc lộ 18, Đại Yên, Hạ Long, Quảng Ninh (ngay trước cửa bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh). Vụ tai nạn để lại hiện trường ngổn ngang, 3 chiếc xế hộp bị hư hỏng nặng, một trong số đó bị hất bay xuống hố đất ven đường.

Tránh xe tải trước mặt, xe bồn mất lái lao qua dải phân cách rồi đâm trúng 3 ô tô con bên đường-1

Một trong 3 chiếc xế hộp gặp nạn bị hất tung xuống hố đất ven đường (Ảnh Facebook David Phuong)

Quan sát đoạn clip vụ việc có thể thấy ngay sau va chạm, nam tài xế điều khiển chiếc Toyota Vios đã có thể mở cửa thoát ra ngoài không nguy hiểm đến tính mạng. Trong khi đó, một phụ nữ bế theo một em bé bên chiếc xe còn lại cũng kịp chạy thoát trong gang tấc, ngay trước mũi chiếc xe bồn đang lao không kiểm soát.

Tránh xe tải trước mặt, xe bồn mất lái lao qua dải phân cách rồi đâm trúng 3 ô tô con bên đường-2

Chiếc Vios bị vỡ nát phần đầu, tài xế đã có thể tự mở cửa thoát ra sau đó. (Nguồn: Facebook)

Tránh xe tải trước mặt, xe bồn mất lái lao qua dải phân cách rồi đâm trúng 3 ô tô con bên đường-3

Chiếc xế hộp còn lại cũng bị hư hỏng nặng, may mắn thay một phụ nữ bế theo một em bé đứng cạnh cũng kịp chạy thoát nạn trong gang tấc.

Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng đã gây ách tắc giao thông cục bộ tại khu vực QL18 đoạn qua Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh. Sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời phân luồng, giải tỏa ách tắc, đảm bảo cho các phương tiện lưu thông.

Theo Helino


tai nạn giao thông

xe container


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.