Triệt phá động bay lắc ở TP.HCM do một TikToker làm chủ

Khách sạn này hiếm khi nhận khách lưu trú vào ban đêm. Tại khu vực tầng hầm, chủ cơ sở xây dựng trái phép 2 căn phòng để phục vụ dân bay lắc.

Khuya 10/9, Công an quận 7, TP.HCM bất ngờ kiểm tra khách sạn Sophia trên đường Hưng Phước, phường Tân Phong, qua đó phát hiện nhiều người đang lắc lư trong tiếng nhạc quay cuồng tại 2 căn phòng dưới tầng hầm.

Kiểm tra trên người của người liên quan, cảnh sát phát hiện một số viên nén nghi là ma túy. Sau khi khai thác, sàng lọc, Công an quận 7 đưa một số người về trụ sở để lấy lời khai.

Triệt phá động bay lắc ở TP.HCM do một TikToker làm chủ-1
Khung cảnh bên trong căn phòng tại khách sạn Sophia khi công an kiểm tra

Trước đó không lâu, Chuyên đề Công an TPHCM nhận được phản ánh của bạn đọc về sự tồn tại của chốn ăn chơi trá hình này. Để ngụy trang cho việc tổ chức “bay lắc”, vào năm 2021, chủ tụ điểm đã đăng ký thành lập Công ty TNHH MTV TMDV khách sạn Song Phi Anh, do Đào Thị Ánh Nguyệt làm đại diện pháp luật.

Nhưng điều bất thường là khách sạn này lại hiếm khi nhận khách lưu trú vào ban đêm. Tại khu vực tầng hầm, chủ khách sạn xây dựng trái phép 2 căn phòng. Trong đó, một căn có công năng như một phòng hát karaoke, được cách âm rất kỹ lưỡng để chuyên cho khách nghe nhạc mạnh và một căn khác gọi là phòng “xả đồ”, phục vụ cho “dân bay” nghỉ ngơi sau khi đã phê thuốc.

Cũng tại địa chỉ nêu trên, Nguyệt còn đăng ký một công ty chuyên hoạt động về phong thủy, tâm linh, có tên là Phong Thủy Cát Tường. Tuy nhiên, thực chất bên trong lại là điểm tụ tập của dân chơi.

Muốn được tụ điểm này nhận phục vụ, khách muốn “chơi đồ” phải được “người quen” bảo lãnh và phải chuyển khoản trước tiền cọc qua tài khoản của người tổ chức. Hoạt động của tụ điểm bay lắc tại khách sạn Sophia đã lọt vào tầm ngắm của Công an quận 7.

Theo xác minh của phóng viên, Nguyệt là một cái tên đang khá nổi trên Facebook, TikTok…, có đến hàng trăm ngàn người theo dõi với nick name là “Luis Đào”. Trên một số nền tảng mạng xã hội, Nguyệt đều đặn đăng các thước phim được dàn dựng công phu, chuyên nói về các triết lý cuộc sống, đạo đức ứng xử trong xã hội... Công an quận 7 đang tiếp tục điều tra vụ án.

 

Theo zingnews.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/triet-pha-dong-bay-lac-o-tphcm-do-mot-tiktoker-lam-chu-post1359020.html?fbclid=IwAR1S6dOWI1rZGsA4eYKXnkQngIX5R1A0ZFWroZ-pCfIBGcNte--P6yI7hw4

ma tuý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.