Trước khi bị sát hại, Phó chủ tịch HĐND phường đăng thông tin 'sốc'

Chị Kpă H'Ven có đăng trên Facebook: “Tôi rất biết ơn người anh đã giúp đỡ tôi trong thời gian qua nhưng tôi không thể làm điều anh mong muốn”.

Trước khi bị sát hại, chị Kpă H'Ven có đăng trên Facebook: “Tôi rất biết ơn người anh đã giúp đỡ tôi trong thời gian qua nhưng tôi không thể làm điều anh mong muốn”.

Theo thông tin trên PLO, trước khi bị bắn một hôm, chị Kpă H'Ven có đăng lên trang mạng xã hội với nội dung: "Tôi rất biết ơn người anh đã giúp đỡ tôi trong thời gian qua nhưng tôi không thể làm điều anh mong muốn". Sau đó không bao lâu, chị Kpă H'Ven xóa đoạn chia sẻ trên và hôm sau thì gặp nạn. Nạn nhân tử vong với ba phát đạn, còn nghi phạm Hiếu bắn chị Kpă H'Ven cũng tự bắn vào người hai phát súng…

 

Trước khi bị sát hại, Phó chủ tịch HĐND phường đăng thông tin sốc-1

Nạn hân Kpă H'Ven, Phó Chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết.

Như Dân Việt đã đưa tin trước đó (ngày 3.12), theo báo cáo của UBND thị xã (Ayun Pa, Gia Lai), Bùi Chí Hiếu đã sử dụng súng CKC khống chế chị Kpă H’Ven làm con tin, rồi đưa vào hội trường uy hiếp, đe dọa tính mạng. Sau khi nhận được tin báo, Chủ tịch UBND thị xã Ayun Pa đã chỉ đạo lực lượng công an trực tiếp đến hiện trường, huy động hơn 40 cán bộ chiến sĩ cùng với các trang thiết bị cần thiết để vận động, giải cứu con tin nhưng bất thành. Khoảng 8h, lúc lực lượng công an tiếp cận được hội trường thì phát hiện Hiếu đã bắn chết con tin và tự sát.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, Hiếu bắn khoảng 6 phát đạn. Tại hiện trường, công an thu giữ được 2 khẩu súng quân dụng, được xác định là 2 khẩu súng trường CKC mà Hiếu lấy ở tủ của Ban Chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết.

Theo những cán bộ ở phường Đoàn Kết, Hiếu đang thời kỳ hôn nhân còn nạn nhân Kpă H'Ven vừa ly hôn. Giữa Hiếu và chị Kpă H'Ven nghi có mối quan hệ tình cảm.

Theo một nguồn tin cho hay, Hiếu đang học quân sự, mỗi tuần về nhà một lần nhưng không hiểu sao thời điểm xảy ra vụ án lại quay về.

Theo Dân Việt


nổ súng

bắn chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.