Truy tìm người đàn ông quốc tịch Trung Quốc cưa song sắt, trốn khỏi khu cách ly ở Bình Dương

Mặc dù đã cách ly được 10 ngày và cho kết quả âm tính với COVID-19 nhưng người đàn ông vẫn cố tình cưa song sắt trốn khỏi khu cách ly ở TP. Thuận An, Bình Dương.

Chiều 9/3, lãnh đạo TP. Thuận An cho biết, UBND thành phố đang đề nghị công an khẩn trương truy tìm người đàn ông quốc tịch Trung Quốc trốn khỏi khu cách ly trên địa bàn. Người đàn ông này đã bỏ trốn sau khi đã thực hiện cách ly được 10 ngày, kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với Covid-19, sức khỏe bình thường.

Theo quy định, người này phải hoàn thành cách ly sau 14 ngày và tiếp tục xét nghiệm thêm 1 lần nữa. Tuy nhiên, khi chưa hoàn thành cách ly, người này đã bỏ trốn. Trước đó, người này được công an phát hiện, bắt giữ khi đến địa bàn TP. Thuận An chơi đánh bài và được bàn giao cho ngành y tế đưa vào cách ly tập trung theo quy định.

Truy tìm người đàn ông quốc tịch Trung Quốc cưa song sắt, trốn khỏi khu cách ly ở Bình Dương-111 đối tượng hoàn thành cách ly ở TP.Dĩ An và bị trục xuất về nước.

Trong quá trình cách ly, người này đã cưa song sắt khu cách ly bỏ trốn. Hiện, UBND thành phố Thuận An đang xác định lý do người này bỏ trốn và siết chặt lại công tác quản lí, cách ly. Trước đó, trên địa bàn TP.Dĩ An cũng đã phát hiện và bắt giữ 13 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam sau đó đến Bình Dương và bị đưa đi cách ly tập trung.

Trong đó có 2 người khi đang bị cách ly đã bỏ trốn, riêng 11 người còn lại hoàn thành cách ly và bị trục xuất về nước. Cho đến thời điểm hiện tại, 2 trong số 13 người bỏ trốn vẫn đang bị công an TP.Dĩ An truy tìm.

Theo Kinh doanh và Phát triển

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kinhdoanhvaphattrien.vn/truy-tim-nguoi-dan-ong-quoc-tich-trung-quoc-cua-song-sat-tron-khoi-khu-cach-ly-o-binh-duong.html

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.