Truy xét người phụ nữ nghi chở con dàn cảnh trộm tiền của cụ bà bán tạp hóa ở Sài Gòn

Người phụ nữ chở theo con nhỏ tới tiệm tạp hóa của bà M. mua ly cà phê. Lợi dụng lúc bà M. mải làm không chú ý, đứa trẻ đã bước xuống lấy trộm túi đựng tiền và thẻ điện thoại rồi lên xe tẩu thoát.

Ngày 28/9, Công an phường 14, quận 3, TP.HCM đang điều tra truy xét người phụ nữ nghi chở con dàn cảnh trộm tiền của cụ bà bán tạp hoá tại khu vực gây phẫn nộ dư luận.

Theo điều tra, khoảng 19h50 ngày 23/9, bà T.T.T.M. (SN 1962, ngụ quận 3) đang bán tạp hoá trên đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM thì có 1 người phụ nữ chở con đi xe máy tới, dừng trước quán bà M..

Truy xét người phụ nữ nghi chở con dàn cảnh trộm tiền của cụ bà bán tạp hóa ở Sài Gòn-1Bà M. bên tiệm tạp hoá của mình

Người phụ nữ đưa tiền và nói với bà M. là muốn mua cà phê sữa. Bà M. nhận tiền rồi đi ra thùng đá cách đó chừng vài mét để lấy đá. Bất ngờ, cháu bé trên xe người phụ nữ đi xuống rồi tiến lại gần ghế ngồi của bà M., lấy túi tiền và quay ra xe.

Sau đó, người phụ nữ nổ máy xe đi gần tới chỗ bà M. và nói để ly cà phê sữa ở quán, một lúc nữa sẽ quay lại lấy. Bà M. nghĩ là người phụ nữ sẽ quay lại nên đã để ly cà phê trên bàn mà không hay biết đã bị trộm túi tiền.

Truy xét người phụ nữ nghi chở con dàn cảnh trộm tiền của cụ bà bán tạp hóa ở Sài Gòn-2Truy xét người phụ nữ nghi chở con dàn cảnh trộm tiền của cụ bà bán tạp hóa ở Sài Gòn-3
Hình ảnh vụ việc cắt từ camera an ninh

Đến 20h10 cùng ngày, bà M. bán hàng cho 1 vị khách. Lúc này bà lấy tiền thì phát hiện túi tiền đã biến mất. Sau đó, bà M. xem lại camera thì phát hiện người phụ nữ chở theo trẻ con là thủ phạm nên trình báo công an.

Clip người phụ nữ nghi chở con dàn cảnh trộm tiền của cụ bà bán tạp hoá ở Sài Gòn

Nhận tin trình báo, Công an phường 14, quận 3 đã có mặt tiến hành lấy lời khai, trích xuất camera truy xét người phụ nữ cùng đứa trẻ. Bà M. cho hay, tài sản trong túi khoảng 700 ngàn đồng và thẻ cào điện thoại khoảng 1,6 triệu đồng.

Qua trích xuất camera, công an xác định người phụ nữ chở cháu bé đi xe máy mang BKS 59K-10627. Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truy-xet-nguoi-phu-nu-nghi-cho-con-dan-canh-trom-tien-cua-cu-ba-ban-tap-hoa-o-sai-gon-162202809154543426.htm

trộm cắp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.