Truyền hình ANTV lên tiếng về status của Trác Thúy Miêu liên quan đoàn cán bộ, sinh viên Hải Dương chi viện TP.HCM chống dịch

Theo ANTV, đa số cư dân mạng phản ứng gay gắt với nội dung status của Trác Thúy Miêu vì không khó để nhận ra giọng điệu mỉa mai, kỳ thị và phân biệt với những y bác sĩ, nhân viên ngành y.

Tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt là tại TP.HCM với số ca dương tính mỗi ngày tăng lên chóng mặt. Trước áp lực công việc ngày càng lớn, hàng trăm sinh viên y khoa đến từ nhiều trường đại học trên cả nước với lòng nhiệt huyết, ý thức trách nhiệm và kỹ năng chuyên môn của mình đã tình nguyện xông pha vào tâm dịch hỗ trợ cho công tác truy vết, xét nghiệm và tiêm vaccine.

Truyền hình ANTV lên tiếng về status của Trác Thúy Miêu liên quan đoàn cán bộ, sinh viên Hải Dương chi viện TP.HCM chống dịch-1
Các sinh viên trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương lên đường vào TP.HCM chống dịch

Hình ảnh hơn 300 sinh viên cùng 9 cán bộ giảng viên trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương lên đường chi viện cho TP.HCM lên đường chống dịch COVID-19 được chia sẻ rộng rãi trên các trang MXH. 

Đa phần đều bày tỏ sự xúc động và trân trọng trước tinh thần của đội ngũ SV Y khoa, cán bộ nhà trường - những người từ đầu năm đến nay liên tục phải chiến đấu ở các điểm nóng từ Hải Dương, cho đến Bắc Ninh, Bắc Giang và hiện tại là TP.HCM.

Truyền hình ANTV lên tiếng về status của Trác Thúy Miêu liên quan đoàn cán bộ, sinh viên Hải Dương chi viện TP.HCM chống dịch-2.
Một số ý kiến trái chiều xuất hiện trên các trang MXH

Tuy nhiên, theo ANTV, trên MXH đã bắt đầu chia sẻ những thông tin trái chiều liên quan đến đoàn sinh viên tình nguyện tại TP.HCM, một số cá nhân cho rằng có sự chậm trễ trong việc lấy mẫu xét nghiệm đối với người dân ở quận Gò Vấp khi "hẹn người dân 13h nhưng đến mãi 19h mới có mặt".

Cùng với đó là những yêu cầu của đoàn TNV khi trang phục bảo hộ không đúng tiêu chuẩn, thậm chí là những ý kiến về việc tại sao phải chi viện khi TP.HCM có rất nhiều y bác sĩ giỏi, hay những thắc mắc về việc đoàn SV tình nguyện di chuyển bằng máy bay và ở khách sạn 5 sao cũng liên tục được chia sẻ.

Truyền hình ANTV lên tiếng về status của Trác Thúy Miêu liên quan đoàn cán bộ, sinh viên Hải Dương chi viện TP.HCM chống dịch-3
Nội dung bài đăng của Trác Thúy Miêu

Truyền hình ANTV lên tiếng về status của Trác Thúy Miêu liên quan đoàn cán bộ, sinh viên Hải Dương chi viện TP.HCM chống dịch-4
Bài viết vừa đăng đã thu hút rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ

Đặc biệt, cư dân mạng rất bất bình khi tài khoản Facebook có tên Phuong Vu, 1 nhà báo, MC được biết đến với tên Trác Thúy Miêu, đã "đăng đàn" một bài viết thu hút hàng trăm ngàn lượt like và bình luận. Đa số cư dân mạng phản ứng gay gắt với nội dung status vì không khó để nhận ra giọng điệu mỉa mai, kỳ thị và phân biệt với những y bác sĩ, nhân viên ngành y.

Truyền hình ANTV lên tiếng về status của Trác Thúy Miêu liên quan đoàn cán bộ, sinh viên Hải Dương chi viện TP.HCM chống dịch-5
Dòng status của Trác Thúy Miêu khiến nhiều người phản ứng

Truyền hình ANTV lên tiếng về status của Trác Thúy Miêu liên quan đoàn cán bộ, sinh viên Hải Dương chi viện TP.HCM chống dịch-6
Những bình luận gay gắt của CĐM dưới bài đăng của nữ nghệ sĩ

Đông đảo cư dân mạng cho rằng đa phần những thông tin chúng ta có được chưa đủ để đưa ra bất cứ kết luận hay phán xét nào, đừng để những câu chuyện như thế ảnh hưởng đến những cố gắng chung của cả nước trong phòng chống dịch.

Đặc biệt, Bác sĩ Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cũng đã nêu ra quan điểm của mình đối với vấn đề này và nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình ủng hộ: "Tình cảm của người dân cả nước, tình cảm của các em sinh viên, TNV là vô cùng đáng trân trọng. Lúc này, chỉ có đoàn kết mới là chất keo mạnh mẽ gắn kết, giúp TP.HCM vượt qua đại dịch."

Truyền hình ANTV lên tiếng về status của Trác Thúy Miêu liên quan đoàn cán bộ, sinh viên Hải Dương chi viện TP.HCM chống dịch-7


Nhiều người cũng đã nhân cơ hội này gửi những lời động viên cùng cảm ơn sâu sắc nhất đến đội ngũ y tế, sinh viên tình nguyện. Khẳng định việc các em sinh viên đồng hành cùng TP.HCM chống dịch trong thời điểm hiện nay mới là điều quan trọng nhất. 

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/truyen-hinh-antv-len-tieng-ve-status-cua-trac-thuy-mieu-lien-quan-doan-can-bo-sinh-vien-hai-duong-chi-vien-tphcm-chong-dich-161210607132230331.htm

Trác Thúy Miêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.