Từ quán bar về, chồng thấy vợ chân tay lạnh rồi tử vong nghi sốc ma túy

Sau khi cùng một số người bạn đi ăn nhậu và vào quán bar về, chồng phát hiện người vợ chân tay lạnh liền đưa đi cấp cứu, song không kịp. Xét nghiệm nhanh phát hiện người vợ dương tính với ma túy Methamphetamine và MDMA.

Chiều 17-12, Công an quận Hồng Bàng và Công an huyện Tiên Lãng (Công an TP Hải Phòng) cùng các lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của chị Phạm Thị H. (SN 1992, trú tại xã Nam Hưng, huyện Tiên Lãng).

Tiến hành khám nghiệm tử thi chị H., cơ quan chức năng xác định nạn nhân không có thương tích gì bên ngoài, mổ tử thi phát hiện hai phổi căng, có nhiều đám xuất huyết bề mặt, nhu mô phổi, lòng phế quản hai bên có nhiều dịch hồng, tim có nhiều đám xuất huyết bề mặt tâm thất hai bên.

Tiến hành lấy mẫu nước tiểu xét nghiệm nhanh, cơ quan điều tra xác định chị H. dương tính với Methamphetamine và MDMA.

Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định nguyên nhân khiến chị H. tử vong do suy hô hấp cấp, sốc sử dụng ma túy.

Theo trình bầy của anh Phạm Viết A. (SN 1991, chồng nạn nhân), khoảng 20 giờ ngày 16-12, vợ chồng anh A. và chị H. cùng Bùi Công Đ. (SN 1998), Lương Văn T. (SN 1997, đều trú tại xã Đông Hưng, Tiên Lãng) và một số người bạn thuê xe ôtô vào nội thành Hải Phòng chơi. Sau khi ăn nhậu, đến khoảng 22 giờ cùng ngày, nhóm thanh niên này đến 1 quán Bar trên đường Đinh Tiền Hoàng (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng) uống rượu, dùng shisa và bóng cười.

Cũng tại đây, thấy ma túy Katamin trên bàn nên anh A. đã sử dụng 2 lần. Anh A. có quan sát thấy vợ mình dùng Shisa nhưng không để ý chị H. có dùng Ketamin hay không.

Đến 2 giờ sáng 17-12, cả nhóm di chuyển về huyện Tiên Lãng. Khoảng hơn 1 tiếng sau, khi về đến huyện Tiên Lãng, anh A. phát hiện vợ mình chân tay lạnh, gọi hỏi không phải ứng nên đã đưa về Trung tâm y tế huyện Tiên Lãng cấp cứu. Tuy nhiên, bác sĩ xác định chị H. đã tử vong trên đường được đưa đi cấp cứu.

Kiểm tra ma túy bằng hình thức test nhanh qua nước tiểu, lực lượng điều tra phát hiện Phạm Viết A. dương tính với Methamphetamine và MDMA.

Quá trình làm việc với lực lượng điều tra, Lương Văn T. khai nhận sau khi đến quán bar, Bùi Công Đ. lấy chất bột màu trắng là Ketamin cho lên tờ tiền mệnh giá 2.000 đồng để mọi người cùng sử dụng.

Kiểm tra ma túy bằng hình thức test nhanh qua nước tiểu phát hiện Lương Văn T. cũng dương tính với Methamphetamine và MDMA.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, Bùi Công Đ. cùng một số đối tượng tham gia cuộc vui vắng mặt tại địa phương.

Nguồn tin riêng của Báo Người Lao Động cũng cho hay gia đình chị H. đã gửi đơn trình báo đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hồng Bàng để xác minh, điều tra.

Hiện, các lực lượng điều tra vẫn đang triệu tập các đối tượng liên quan tiến hành xác minh, làm rõ.

Theo NLD

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/tu-quan-bar-ve-chong-thay-vo-chan-tay-lanh-roi-tu-vong-nghi-soc-ma-tuy-20221217175314843.htm

sốc ma túy

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.