Tuấn 'Saker', người vừa bị bắt vì tàng trữ ma túy, là ai?

Tuấn "Saker" là giám đốc sáng tạo Công ty cổ phần Beatvn. Từ năm 2000, người đàn ông này đã nổi tiếng trong cộng đồng mạng xã hội.

Ngày 25/1, Công an thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, tạm giữ Trương Ngọc Hà Tuấn (tức Tuấn "Saker", sinh năm 1985, trú quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hôm 24/1, lực lượng chức năng bắt quả tang Tuấn tàng trữ trái phép 29,93 gram ma túy, gồm MDMA, ketamine, cần sa và ma túy tổng hợp.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn "Saker" khai mang theo ma túy từ Hà Nội lên Sa Pa rồi thuê phòng nghỉ tại đây để sử dụng.

Theo VTV, Tuấn "Saker" là giám đốc sáng tạo Công ty cổ phần Beatvn và là TikToker nổi tiếng với hơn 30.000 người theo dõi. Từ đầu những năm 2000, Tuấn nổi lên với cái tên M... Family - radio hài thời đầu - là một trong những cộng đồng truyền thông mạng xã hội lớn ngày ấy. Tuấn cũng góp phần phát triển cộng đồng nhạc Rap Việt cùng những tên tuổi như LK, Eddy Việt, Cá Chép và forum Beat.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tuan-saker-nguoi-vua-bi-bat-vi-tang-tru-ma-tuy-la-ai-post1396393.html

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.