Túng tiền, nguyên thầy giáo trộm xe máy, lấy tiền trong cốp tiêu xài

Thấy người nhà sơ hở, Hà dắt trộm xe máy rồi lấy tiền của nạn nhân trong cốp để tiêu xài cá nhân.

Thấy người nhà sơ hở, Hà dắt trộm xe máy rồi lấy tiền của nạn nhân trong cốp để tiêu xài cá nhân.

Ngày 8.11, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố Nguyễn Hữu Hà (SN 1968, trú tại phường Tự An, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Túng tiền, nguyên thầy giáo trộm xe máy, lấy tiền trong cốp tiêu xài-1

Nguyễn Hữu Hà trước từng là giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Du (thuộc xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn).

Ngày 27.5, Hà điều khiển xe máy của mình đi vào khu vực thôn 7 (xã Ea Wer) thì xe hết xăng, nên gửi xe tại quán càphê rồi đi bộ sang nhà ông Lâm Văn Nhàn - người quen - để mượn xe máy đi mua xăng.

Chiều cùng ngày, Hà đến nhà ông Nhàn nhưng gia đình ông này đang ngủ trưa, ở bên ngoài có một chiếc xe máy chưa rút chìa khóa của chị Tạ Thị Anh Đào (SN 1994, trú tại thôn 6, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp) là cháu của ông Nhàn.

Nảy lòng tham, Hà dắt xe đến khu vực quảng trường trung tâm huyện Buôn Đôn. Tại đây, Hà dừng lại và mở cốp xe, phát hiện bên trong có 11,2 triệu đồng cùng một số giấy tờ.

Hà lấy toàn bộ số tiền rồi tiêu xài vào mục đích cá nhân.

Sau khi nhận tin báo, bằng phương pháp nghiệp vụ, công an đã mời Hà lên làm việc. Tại đây, Hà thừa nhận hành vi của mình.

Theo Lao động


trộm xe máy

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.