Tường đổ đè học sinh lớp 5 chết thương tâm: Không ai thừa nhận bức tường

Trong khi hộ giáp ranh với Trường Tiểu học Nam Lộc nói bức tường đè chết cháu Linh do trường xây thì lãnh đạo xã lại khẳng định đoạn tường đổ do gia đình này xây.

Cơ quan chức năng huyện Nam Đàn (Nghệ An) đang điều tra nguyên nhân khiến bức tường rào trước cổng Trường Tiểu học Nam Lộc đổ sập làm em Nguyễn Hoài Linh, học sinh lớp 5C thiệt mạng. Trưa nay, Công an huyện và đại diện Viện Kiểm sát nhân dân huyện hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường.

Bức tường rào bị đổ là khu vực giáp ranh giữa nhà chị Trần Thị Lý và Trường tiểu học Nam Lộc. Chị Lý cho biết, thời điểm tai nạn xảy ra có khoảng 4-5 học sinh ở hiện trường. Chính chị trực tiếp bế cháu Linh đưa đi cấp cứu.

"Khi đó, tôi đang bán hàng thì nghe tiếng động lớn nên chạy ra, thấy cháu Nguyễn Hoài Linh đang nằm dưới nền bê tông, trên người có một viên gạch táp lô. Tôi nhanh tay vứt hòn táp lô rồi bế cháu sang trạm xá của xã Nam Lộc ở cách đó 15m. Vừa bế cháu, tôi vừa la hét để mọi người biết đến, cứu giúp cháu.

Khi đó tôi thấy cháu Linh có chảy máu ở vùng mặt và tai, mắt vẫn bình thường. Sau khi vào trạm xá được một lúc thì mọi người đưa cháu Linh đến bệnh viện huyện để cấp cứu. Lúc đó, tôi nghĩ cháu chỉ bị thương nhẹ, ai ngờ cháu đã không qua khỏi", chị Lý buồn bã chia sẻ.

Tường đổ đè học sinh lớp 5 chết thương tâm: Không ai thừa nhận bức tường-1
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo chị Lý, thời điểm xảy ra tai nạn, cổng Trường Tiểu học Nam Lộc vẫn đóng. Xe chở cây cảnh cho nhà trường đã về trước đó rất lâu.

Về chủ nhân của bức tường, chị Trần Thị Lý khẳng định, nó được Trường tiểu học Nam Lộc xây từ nhiệm kỳ hiệu trưởng trước đây. Tuy nhiên, ông Nguyễn Cảnh Lộc, Chủ tịch UBND xã Nam Lộc lại khẳng định, bức tường ở vị trí bị đổ sập là do gia đình chị Lý xây. Nhà trường chỉ xây thêm từ phần cột cổng trường trở vào trong khuôn viên trường.

Tường đổ đè học sinh lớp 5 chết thương tâm: Không ai thừa nhận bức tường-2
Người dân đến xem vị trí bức tường bị đổ sập.

Như VTC News đưa tin, khoảng 9h ngày 11/9, bức tường rào ở trước cổng Trường Tiểu học Nam Lộc (huyện Nam Đàn, Nghệ An) bất ngờ đổ sập khiến em Nguyễn Hoài Linh, học sinh lớp 5C thiệt mạng dù được đưa đi cấp cứu. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình em Linh. 

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tuong-do-de-hoc-sinh-lop-5-chet-thuong-tam-khong-ai-thua-nhan-buc-tuong-ar569144.html

tử vong

học sinh

Nghệ An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.