U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc: Những nhận định bất ngờ trước trận đấu thách thức

U23 Hàn Quốc nhỉnh hơn hẳn U23 Việt Nam, điều này không thể chối cãi. Nhưng U23 Việt Nam vẫn có thể tạo ra một bất ngờ ở trận đấu tối nay 5/6.

Ở trận ra quân gặp U23 Thái Lan, U23 Việt Nam đã để đội bạn cầm hoà ở phút bù giờ cuối cùng. Trong trận đấu thứ 2 vào 20h tối nay 5/6, U23 Việt Nam sẽ phải đối đầu với thử thách lớn mang tên U23 Hàn Quốc. U23 Hàn Quốc là đội đương kim vô địch ở giải đấu. Đội bóng xứ Kim Chi đã thắng U23 Malaysia với tỷ số 4-1.

Trận đấu với U23 Việt Nam được nhận định là hấp dẫn bởi dẫu U23 Hàn Quốc nhỉnh hơn nhiều so với U23 Việt Nam, nhưng người hâm mộ kỳ vọng Việt Nam sẽ tạo ra kỳ tích.

Chuyên gia của tờ Score24 viết: 'U23 Việt Nam đã giành kết quả tốt trong thời gian qua. Trong 8 trận đấu gần nhất, đội bóng này chỉ hứng chịu 1 thất bại (trước UAE trong trận giao hữu), thắng 5 và hòa 2. Tuy nhiên, đối thủ sắp tới của đội bóng này quá mạnh mẽ. Rõ ràng, U23 Việt Nam lép vế hơn so với U23 Hàn Quốc'.

Tờ này cũng dẫn chứng về sức mạnh của U23 Hàn Quốc như thắng đậm trước các đội bóng Đông Nam Á:  Malaysia (4-1), Singapore (5-1), Timor Leste (6-0) và Philipines (3-0). 

Theo bình chọn của những CĐV trên tờ Sofa Score, U23 Hàn Quốc cũng chiếm ưu thế khi có 55,96% cơ hội chiến thắng. Trong khi đó, con số này của U23 Việt Nam chỉ là 20,62% và khả năng trận đấu kết thúc với tỷ số hòa là 23,42%.

U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc: Những nhận định bất ngờ trước trận đấu thách thức-1
U23 Hàn Quốc được đánh giá cao trước thềm trận đấu với U23 Việt Nam (Ảnh: AFC).

Trong khi đó, phóng viên người Indonesia Gani P cũng cho rằng U23 Việt Nam khó lòng vượt được U23 Hàn Quốc, bởi sức mạnh của đội bóng này là quá rõ ràng. Phóng viên này viết: 'Lịch sử đối đầu giữa 2 đội nghiêng hẳn về phía U23 Hàn Quốc khi giành chiến thắng cả 3 trận gần nhất gặp U23 Việt Nam. Trong trận thắng 4-1 trước U23 Malaysia, U23 Hàn Quốc cũng thể hiện sức mạnh vượt trội, kiểm soát hoàn toan thế trận và gần như không cho đối phương cơ hội lên bóng.

Nếu đánh bại tiếp cả U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc sẽ sớm giành vé vào vòng tứ kết. Và nhìn vào tương quan lực lượng, họ có cơ sở để tin vào việc kiếm trọn 3 điểm'.

Thế nhưng, phóng viên Gani P vẫn tin vào một cơ hội cho U23 Việt Nam, anh nhấn mạnh ở tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam. Đó có thể là yếu tố giúp đội bóng tạo nên bất ngờ.

Trong khi đó, trang Sina của Trung Quốc thì cho rằng, U23 Việt Nam đã có tiến bộ trong những năm qua, nhưng vẫn chưa thể bắt kịp các đội top đầu châu Á. Nhất là U23 Hàn Quốc, khi đội hình của họ có quá nhiều ngôi sao tiềm năng. Tuy nhiên, tờ này cũng để ngỏ khả năng U23 Việt Nam hoàn toàn có quyền tin vào một kết quả tốt bởi bóng đá luôn có những bất ngờ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/24/u23-viet-nam-u23-han-quoc-nhan-dinh-truoc-tran-dau.html?fbclid=IwAR2ntkKgHYrXxhtmROUiiF-jbalgHSmN3Z3TCqQLtNLr9v8I-nVW2ephacM

U23 Việt Nam

U23 Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.