Vào cửa hàng vàng ép chủ tiệm mua cục đất

Một nam thanh niên có biểu hiện không bình thường và mang đất sình từ bên ngoài vào tiệm vàng rồi yêu cầu tiệm vàng phải mua, vì thanh niên này cho rằng cục đất sình chính là vàng.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng hơn 8h ngày 22/7, một nam thanh niên do một người đàn ông chở bằng xe máy đến trước một tiệm vàng ở thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang rồi đậu trước cửa tiệm vàng.

Vào cửa hàng vàng ép chủ tiệm mua cục đất-1

Hiện trường vụ việc.

Khi xe dừng lại thanh niên này đi vào tiệm vàng và cho rằng muốn bán vàng đồng thời đưa tay vào túi quần. Sau ít phút, thanh niên này lấy từ trong túi quần ra một bao nylon, bên trong có chứa một cục đất sình và yêu cầu chủ tiệm phải mua. Khi chủ tiệm khẳng định đây là đất sình thì thanh niên này cho rằng đây là vàng, là vàng thì tiệm vàng phải mua và yêu cầu chủ tiệm phải đưa cục đất sình vào máy đo để thử tuổi vàng.

Vào cửa hàng vàng ép chủ tiệm mua cục đất-2

Do thấy thanh niên có biểu hiện run rẩy, nói năng lảm nhảm và liên tục đứng xoay vòng tròn nên người dân ở xung quanh đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo Công an thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành nhanh chóng tiếp cận hiện trường và mời thanh niên này về trụ sở công an để lập biên bản xử lý vụ việc.

Còn người đàn ông điều khiển xe máy chở thanh niên này cho biết ông chỉ là người đi đường và được thanh niên này xin đi nhờ để đón xe về Sài Gòn nuôi vợ bị bệnh. Lúc đi nhờ xe, thanh niên này có mang theo một ba lô trên người.

 

Theo Công an nhân dân

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/Ban-tin-113/vao-cua-hang-vang-ep-chu-tiem-mua-cuc-dat-i661313/

tiệm vàng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.