Vào nhà nghỉ với gái đã có chồng thì bị phát hiện, người đàn ông bị đâm chết tại chỗ

Dù biết cô gái đã có chồng nhưng vẫn cùng nhau vào nhà nghỉ cùng bạn gái. Kết quả người đàn ông nghi bị chồng cô gái đâm chết trước nhà nghỉ.

Dù biết cô gái đã có chồng nhưng vẫn vào nhà nghỉ cùng bạn gái, sự việc bị chồng cô gái phát hiện nên đã xảy ra mâu thuẫn. Kết quả người đàn ông nghi bị chồng cô gái đâm chết trước nhà nghỉ.

Chiều 18/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi cho biết vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ cái chết của một người đàn ông trên địa bàn xã Bình Mỹ.

Vào nhà nghỉ với gái đã có chồng thì bị phát hiện, người đàn ông bị đâm chết tại chỗ-1

Nơi xảy ra vụ việc.

Vào nhà nghỉ với gái đã có chồng thì bị phát hiện, người đàn ông bị đâm chết tại chỗ-2

Người đàn ông được cho là bị chồng của cô gái đâm chết trước nhà nghỉ.

Theo đó, người đàn ông này được cho là bị chồng của bạn gái đâm chết khi phát hiện vợ mình ngoại tình.

Thông tin ban đầu cho biết, vào trưa cùng ngày, nhiều người dân phát hiện một người đàn ông đầy máu chạy vào căn nhà trên đường Võ Văn Bích, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi thì gục xuống. Tiến đến gần, người dân hoảng hốt phát hiện người này đã tử vong liền trình báo cơ quan chức năng.

Một số nhân chứng cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc, họ thấy nạn nhân vào nhà nghỉ với một cô gái đã có chồng thì bị chồng của cô gái phát hiện. Cả hai bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng trước nhà nghỉ A.M (ngụ xã Bình Mỹ).

Vào nhà nghỉ với gái đã có chồng thì bị phát hiện, người đàn ông bị đâm chết tại chỗ-3

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tại đây, nạn nhân bị chồng của cô gái dùng hung khí đâm gây thương tích nên bỏ chạy vào căn nhà trên thì gục ngã. Sau khi gây án, đối tượng gây án đã cùng cô gái tháo chạy khỏi hiện trường. 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Thời đại


đâm chết người

nhà nghỉ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.