Vé trận chung kết AFF Cup 2018 tăng chóng mặt, "cò" hét giá 15 triệu/cặp

Ngay sau khi CĐV nhận những tấm vé trên tay từ VFF, hàng trăm "cò" đã bao vây gạ mua lại với giá cao

Ngay sau khi CĐV nhận những tấm vé trên tay từ VFF, hàng trăm "cò" đã bao vây gạ mua lại với giá cao, nếu người hâm mộ có nhã ý mua lại, "cò" hét giá 15 triệu đồng/cặp.

Như PV đã thông tin đến bạn đọc về việc sáng sớm ngày 13/12, hàng nghìn cổ động viên (CĐV) yêu mến đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có mặt trước trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để nhận những cặp vé trước đó đã đặt online thành công.

Tuy nhiên, trước trụ sở VFF luôn có khoảng gần 100 "cò" vé sẵn sàng ôm tiền để gạ mua lại vé từ CĐV vừa nhận. Bất cứ CĐV nào vừa nhận những tấm vé chưa kịp ấm tay từ VFF ra ngoài, lập tức đội quân "cò" vé đã bủa vây để gạ bán lại với giá cao gấp 9-10 lần.

Vé trận chung kết AFF Cup 2018 tăng chóng mặt, cò hét giá 15 triệu/cặp-1

Hàng nghìn CĐV xếp hàng chờ đến lượt nhận vé.

Theo thông tin tham khảo của PV, những cặp vé loại 200.000 đồng, "cò" gạ bán lại với mức 4 – 4,2 triệu đồng; loại 350.000 đồng "cò" gạ bán lại giá 6 triệu đồng; loại cao nhất 500.00 đồng, "cò" gạ bán với mức 12-13 triệu đồng/cặp.

Nhân cơ hội giá vé bất ngờ "sốt" như thời điểm hiện tại, nhiều CĐV không có nhu cầu theo dõi trận đấu đã bán lại cho "cò" ngay sau khi vừa nhận vé.

Vé trận chung kết AFF Cup 2018 tăng chóng mặt, cò hét giá 15 triệu/cặp-2

Nhiều CĐV bất chấp rét đậm chờ 2-3h.

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Mạnh – một sinh viên cho hay: "May mắn em đặt online được 1 cặp vé loại 300.000 đồng, ngay sau khi vừa nhận vé nhiều "cò" đã lập tức đòi mua lại. Do bản thân em đang cần tiền để trang trải học hành nên đã đồng ý bán lại cho họ với giá 5,5 triệu đồng".

Vé trận chung kết AFF Cup 2018 tăng chóng mặt, cò hét giá 15 triệu/cặp-3

CĐV chưa nhận vé nhưng đã không ít người được "cò" gạ bán lại.

Cũng theo nhiều CĐV, "cò" vé tại đây hoạt động rầm rộ và nhiều chiêu trò, cách tốt nhất để CĐV giao dịch là yêu cầu "cò" trao tiền trước mới trao vé.

Lý giải về điều này, anh Thắm cho rằng: "Mình phải buộc cò đưa tiền cho trước mới đưa vé cho họ và nhất quyết không được đưa vé cho "cò" xem bởi rất có thể họ sẽ đổi vé rồi đưa vé giả cho mình, sau đó tìm cách không mua nữa".

Vé trận chung kết AFF Cup 2018 tăng chóng mặt, cò hét giá 15 triệu/cặp-4

Một nữ "cò vé" đang gạ CĐV bán lại.

Trong khi đó, rất nhiều người hâm mộ vì không thể "săn" vé online thành công nên buộc phải tìm đến vé chợ đen, đặc biệt trong số những người có nhu cầu mua vé theo dõi trận chung kết cho rằng mua để biếu sếp, biếu người thân.

"Mình cần 1 cặp vé khán B để mua tặng sếp bởi bản thân sếp của mình đến thời điểm hiện tại cũng chưa thể kiếm đâu ra vé theo dõi trận đấu. Tuy nhiên, giá vé quá cao nên bản thân mình đang phải cân nhắc", anh Huỳnh cho hay.

Vé trận chung kết AFF Cup 2018 tăng chóng mặt, cò hét giá 15 triệu/cặp-5

Những tấm vé theo dõi trận chung kết chưa bao giờ "hot" như hiện nay.

Khảo sát nhanh tại chỗ, hiện tại giá vé chợ đen đang tăng chóng mặt, mỗi cặp vé loại 200.000 đồng được rao bán với mức từ 4,5 triệu đồng; loại 350.000, rao bán giá 7 triệu đồng/cặp… và cao nhất loại vé 600.000 đồng, "cò" chào với mức giá 15 triệu đồng/cặp.

Vé trận chung kết AFF Cup 2018 tăng chóng mặt, cò hét giá 15 triệu/cặp-6

Đội quân "cò vé" đứng đông đúc trước trụ sở VFF.

Tuy nhiên, rất nhiều người am hiểu cho rằng, CĐV hoặc người hâm mộ nên cảnh giác cao độ bởi đã có thông tin xuất hiện vé giả từ chợ đen.

Trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia diễn ra vào hồi 19h30 tại SVĐ Mỹ Đình. Trong trận đấu này, để đạt chiếc Cup vô địch đội tuyển bóng đá Việt Nam phải thắng hoặc cầm hòa đội bạn với tỷ số 0-0, 1-1. Nếu trường hợp 2 đội hòa với tỷ số 2-2 sẽ phải thi đấu hiệp phụ.

Theo Thời đại


cò vé

đội tuyển bóng đá Việt Nam

AFF Cup 2018


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.