Vé xem trận đội tuyển Việt Nam - Indonesia tại Mỹ Đình ngày 26/3 ế ẩm

Với việc đội tuyển Việt Nam thua thất vọng trước chủ nhà Indonesia tại Jakatra, trận lượt về diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình ngày 26/3 tới không được nhiều người hâm mộ quan tâm.

Sau khi mở bán trực tuyến nhưng không hết số lượng vé, VFF tiếp tục bán vé trận đội tuyển Việt Nam - Indonesia (19h00 ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình) theo hình thức truyền thống trong ngày 22/3. Vé được bán tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Vé xem trận đội tuyển Việt Nam - Indonesia tại Mỹ Đình ngày 26/3 ế ẩm-1
Lượng người đến trụ sở VFF mua vé khá ít trong ngày 22/3 (Ảnh: Tuấn Bảo).

Theo ghi nhận, không có đông người hâm mộ xếp hàng mua vé, mà chỉ có thưa thớt một vài phe vé quan tâm, nhưng cũng chỉ mua với số lượng rất hạn chế, chủ yếu là vé ở vị trí đẹp.

Ngoài nguyên nhân chính là đội tuyển Việt Nam vừa thua Indonesia ở trận lượt đi trên sân Gelora Bung Karno (Jakata), thì việc VFF mở bán vào giờ hành chính cũng khiến người hâm mộ khó mua vé.

Vé xem trận đội tuyển Việt Nam - Indonesia tại Mỹ Đình ngày 26/3 ế ẩm-2
Quầy bán vé bên ngoài sân Mỹ Đình khá vắng người mua (Ảnh: Tuấn Bảo).

Nhiều khả năng trong hai ngày nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật sắp tới, vé sẽ được bán nhiều hơn, tuy nhiên với tình hình này sân Mỹ Đình rất khó được lấp đầy trong trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia.

Được biết, VFF sẽ có thêm điểm bán tại cổng chính sân vận động Mỹ Đình để phục vụ người hâm mộ. Hiện tại, khu vực này bắt đầu xuất hiện các phe vé. Giá vé "chợ đen" chủ yếu cao hơn giá gốc từ 50.000 đồng tới 100.000 đồng.

Vé xem trận đội tuyển Việt Nam - Indonesia tại Mỹ Đình ngày 26/3 ế ẩm-3
Người hâm mộ thờ ơ khi đội tuyển Việt Nam thua Indonesia 0-1 ở trận lượt đi (Ảnh: Tuấn Bảo).

Ở trận đấu này, VFF bán vé với 4 mệnh giá là 200.000 đồng, 300.000 đồng, 450.000 đồng và 600.000 đồng. Mức giá này tương tự trận đấu sân nhà đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 gặp tuyển Iraq.

Ở trận đấu lượt đi ngày 21/3, sân Gelora Bung Karno với sức chứa 80.000 người vẫn còn khá nhiều chỗ trống. Dù vậy, các cổ động viên (CĐV) Indonesia vẫn tạo ra sức ép khủng khiếp với đội tuyển Việt Nam.

Vé xem trận đội tuyển Việt Nam - Indonesia tại Mỹ Đình ngày 26/3 ế ẩm-4
Lượng vé được VFF bán ra trong hôm nay (22/3) chưa nhiều (Ảnh: Tuấn Bảo).

Vé xem trận đội tuyển Việt Nam - Indonesia tại Mỹ Đình ngày 26/3 ế ẩm-5
Một cổ động viên mua vé thành công trong buổi sáng 22/3 (Ảnh: Tuấn Bảo).

Trong trận lượt về, HLV Troussier mong muốn các CĐV Việt Nam tới sân tiếp lửa cho đội tuyển. Chiến lược gia người Pháp khẳng định đội tuyển Việt Nam không từ bỏ, chiến đấu bằng tinh thần cao nhất, quyết đòi nợ đối thủ.

Vé xem trận đội tuyển Việt Nam - Indonesia tại Mỹ Đình ngày 26/3 ế ẩm-6

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/ve-xem-tran-doi-tuyen-viet-nam-indonesia-tai-my-dinh-ngay-263-e-am-20240322170828010.htm?fbclid=IwAR1du8QYZzgAr7uJO97l0MEVrHplDE4tPuxxqEtfKtcKc3TfNTgNp9m2VjE

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.