Vết trượt dài của thiếu nữ 10X xinh đẹp xách ma túy thuê

Đọc lời khai của Lường Thị Huấn tại cơ quan công an, chúng tôi không khỏi giật mình vì những vết trượt dài của cô gái trẻ này.

Nghiện ketamin và ma túy tổng hợp được 2 năm, số tiền của những người đàn ông đi qua cuộc đời Lường Thị Huấn (SN 2000) trú tại xã Na Sang, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên không đủ cung cấp cho thú vui “bay lắc” của Huấn. Và rồi Huấn đã chọn nghề nguy hiểm "xách thuê ma túy" để kiếm tiền ăn chơi.

Sáng 6-6, tại khu vực Bến xe Mỹ Đình, lực lượng CAP Mỹ Đình 2 và Đội CSĐT TP về ma túy CAQ Nam Từ Liêm, Hà Nội đã bắt quả tang Lường Thị Huấn (SN 2000) trú tại xã Na Sang, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên đang vận chuyển 10 bánh heroin được giấu trong ba lô và vali kéo đựng quần áo. Chỉ ít phút sau đó, Vi Trung Hiển (SN 1988) trú tại thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn - người thuê Huấn vận chuyển ma túy cũng đã sa lưới.

Đọc lời khai của Lường Thị Huấn tại cơ quan công an, chúng tôi không khỏi giật mình vì những vết trượt dài của cô gái trẻ này. Mới 18 tuổi, nhưng Huấn đã rời khỏi ngôi nhà của mình ở xã Na Sang 5 năm, có nghĩa là 13 tuổi, cô gái ấy đã bắt đầu phiêu bạt giang hồ.

Lường Thị Huấn tại cơ quan công an

Sinh ra ở vùng nông thôn, nhưng Huấn không muốn chân lấm tay bùn, ghét lao động nên nơi đầu tiên cô tìm đến ở TP Điện Biên là nơi ăn chơi như vũ trường, quán bar, mong được đổi đời.

Lợi dụng vóc dáng xinh đẹp của bản thân, Huấn không đi bán dâm mà làm tại các quán bar, vũ trường. Bạn của Huấn đều là những người thích “bay lắc” nên Huấn sử dụng chủ yếu là ketamin, “kẹo” (ma túy tổng hợp dạng viên nén bọc đường). Đáng chú ý, Huấn đang cặp với cùng lúc 2 người đàn ông. Một làm nghề cầm đồ ở TP Điện Biên, người còn lại là một giám đốc của một công ty đang làm ăn phát đạt ở TP Bắc Ninh. Khi đi chơi với 2 người này, Huấn lại đổi vị sang dùng ma túy "đá".

“Cặp” với 2 người có nhiều tiền, nhưng Huấn vẫn giữ cho mình lòng tự trọng. Huấn khai, vì ngại nên cô không xin nhiều tiền từ 2 “đại gia”, vì vậy cô thường phải tự kiếm tiền mua ma túy. Và với Huấn cách kiếm tiền đơn giản nhất là làm thuê cho Vi Trung Hiển. 

Hiển là đối tượng mà Huấn quen ở vũ trường, quán bar. 50 triệu tiền công xách ma túy cho Hiển lần đầu tiên vào ngày 22-5, Huấn không gửi một đồng nào về cho bố mẹ mà đã sử dụng để mua ketamin, ma túy tổng hợp hết. Vài ngày sau đó, khi Vi Trung Hiển nhờ xách ma túy với tiền công 100 triệu, Huấn đã không ngần ngại nhận lời.

5 năm không một lần về nhà đã biến Huấn thành một người phụ nữ lọc lõi trong xã hội đầy cám dỗ và cạm bẫy. Điều đó thể hiện ở chỗ khi đến Bến xe Mỹ Đình, Hà Nội , Huấn ngồi im trên xe, không vội vàng nhận hành lý ký gửi để âm thầm quan sát. Khi khách đã xuống gần hết, Huấn cho rằng đã an toàn mới xuống lấy hành lý. Trước đó, khi Hiển xếp 10 bánh heroin vào valy, Huấn đã giỡ ra xếp lại. Huấn cho 5 bánh heroin vào ba lô giả da màu đen, 2 bánh heroin vào túi đeo nhãn hiệu Adidas còn lại 3 bánh Huấn giấu lẫn vào quần áo đựng trong valy hành lý hòng phân tán ma túy để tránh sự chú ý, phát hiện của những người xung quanh.

Theo An Ninh Thủ Đô


nghiện ma túy

tội phạm ma túy


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.