Vì ghen tuông, nữ hộ lý bị chồng dụ lên đồi đánh đập dã man, cắt gân chân

Do ghen tuông mù quáng, người chồng đã dụ vợ mình lên một ngọn đồi rồi đánh đập dã man, cắt tóc và cắt gân chân khiến người vợ bị trọng thương.

Do ghen tuông mù quáng, người chồng đã dụ vợ mình lên một ngọn đồi rồi đánh đập dã man, cắt tóc và cắt gân chân khiến người vợ bị trọng thương.

Mới đây, chúng tôi nhận được thông tin từ chị Nguyễn T.H (sinh năm 1984 - hiện đang công tác tại BV Đa khoa Bãi Cháy - Hạ Long - Quảng Ninh) bị chồng là Dương V.T (sinh năm 1982 - trú tại phường Việt Hưng - TP.Hạ Long) hành hung.

Theo đó, trưa ngày 12/9 chị khi chị H. vừa ăn trưa xong thì chồng mình đến để gặp và nói có việc cần nói chuyện riêng. Thấy chồng nói vậy, chị H. liền lên xe để anh T. chở đi, khi lên xe, anh T. lập tức chở vợ mình lên một ngọn đồi vắng thuộc phường Việt Hưng rồi dùng dao chửi bới, đe dọa và hành hung.

Vì ghen tuông, nữ hộ lý bị chồng dụ lên đồi đánh đập dã man, cắt gân chân-1

Chị H. bị chồng hành hung bị thương ở mặt, đầu.

Theo trình báo của chị gái chị H. cho biết: "T. dọa giết em gái tôi, đồng thời ép em gái vào bức tường và đấm vào mặt, vào đầu. Không dừng lại ở đó, T. còn mở cốp xe máy lấy ra một chiếc dao rồi dí vào người em gái tôi. Ngay sau đó, T. đã cắt tóc và dùng dao hành hung vào phần đầu gối, cẳng chân khiến em gái tôi bị thương rất nặng".

Chưa dừng lại ở đó, T. tiếp tục chở chị H. về nhà rồi hành hung tiếp khiến chị H. bị trọng thương.

Ngay sau khi bị chồng hành hung, chị H. có cầu xin nhưng T. vẫn hung hăng gọi điện cho anh em bên vợ đến. Khi họ hàng, anh em chị H. đến thì T. tiếp tục hành hung.

Vì ghen tuông, nữ hộ lý bị chồng dụ lên đồi đánh đập dã man, cắt gân chân-2

Thậm chí chị H. bị một vết cứa sâu ở chân.

Quá lo sợ trước những hành động mất nhân tính của người chồng, chị H. và người bên ngoại đã lập tức gọi điện báo cáo công an phường Việt Hưng có mặt để tiếp nhận, xử lý vụ việc, đồng thời chị H. được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa Bãi cháy.

Tại bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy, chị H. được chẩn đoán chấn thương nặng vùng đầu, mặt. Phần dưới đầu gối, cẳng chân bị những vết cắt sâu. Sau nhiều ngày điều trị, hiện sức khỏe của nạn nhân đã dần ổn định, tuy nhiên tinh thần vẫn rất hoảng loạn. 

Nói về nguyên nhân vụ việc, chị gái nạn nhân cho biết, do ghen tuông vô cớ nên Dương Văn T. thường xuyên đánh đập vợ. Nhiều lần bị chồng đánh đập, nhưng vì nghĩ đến con cái nên chị H. lại nhẫn nhịn, cho qua.

Được biết, vụ việc đang được công an phường Việt Hưng vào cuộc điều tra, làm rõ. Sau khi sự việc xảy ra, công an đã triệu tập Dương V. T. lên để lấy lời khai, đồng thời cũng đến bệnh viện nơi nạn nhân điều trị để xác minh, lấy lời khai với chị H.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Thời đại


ghen tuông

đánh vợ

cắt gân chân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.