Vợ bị cáo bị người thân nạn nhân đánh chảy máu đầu giữa phiên xử

Khi phiên xử sắp diễn ra, một người đàn ông thuộc phía gia đình bị hại đánh vợ bị cáo chảy máu đầu, ngất xỉu tại chỗ.

Khi phiên xử sắp diễn ra, một người đàn ông thuộc phía gia đình bị hại đánh vợ bị cáo chảy máu đầu, ngất xỉu tại chỗ.

Vợ bị cáo bị người thân nạn nhân đánh chảy máu đầu giữa phiên xử-1

Người nhà bị cáo bị đánh chảy máu đầu.

Ngày 12/6, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Dác Thương (46 tuổi, ngụ quận Bình Tân) 13 năm tù về tội "Giết người". Nạn nhân trong vụ án là anh Nguyễn Văn Thịnh (31 tuổi, cùng ngụ quận Bình Tân).

Khi gia đình bị cáo và bị hại đang chuẩn bị bước vào phiên tòa, bất ngờ một người đàn ông phía gia đình bị hại xông vào đánh chị Huỳnh Thị Liền (vợ chưa cưới của bị cáo). Sự cố khiến chị Liền chảy máu đầu, ngất xỉu tại chỗ.

Bảo vệ và lực lượng hỗ tư pháp nhanh chóng căn ngăn tạm giữ đàn ông gây ra sự việc giao cho công an địa phương để xử lý. Người vợ bị cáo được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Gần cuối phiên xét xử, khi đã được băng bó xong, chị Liền trở lại tòa với vết khâu ở cằm và chiếc áo sơ mi dính đầy vết máu.

Tại tòa, bị cáo Thương khai anh ta chỉ tự vệ do bị Thịnh tấn công trước, không mong muốn cái chết xảy ra đối với nạn nhân. Người nhà nạn nhân yêu cầu mức án tử hình đối với Thương và đòi 1,5 tỷ đồng bồi thường.
 

Vợ bị cáo bị người thân nạn nhân đánh chảy máu đầu giữa phiên xử-2

Bị cáo Nguyễn Dác Thương lãnh 13 năm tù.

Theo hồ sơ vụ án, Thương và Liền sống chung với nhau như vợ chồng. Tối ngày 8/8/2018, Thương trông coi quán cháo để chị Liền đi uống nước ở quán cà phê bên cạnh. Một lúc sau, Thương nhìn sang quán thấy Phạm Thế Hiển đang la lối om sòm và đá bàn ghế.

Sợ chị Liền bị đánh, Thương chạy sang nhưng không thấy vợ đâu nên quay về quán cháo. Rời đi được một đoạn, Thương gặp Nguyễn Văn Thịnh (bạn của Hiển) giữa đường, trên tay anh ta cầm cây kim loại 3 khúc.

Thịnh hỏi Hiển: "Thằng này đúng không?" rồi lao vào đấm vào mặt bị cáo Thương. Sau đó, Thịnh tiếp tục dùng côn đánh Thương nhưng anh này né được. Bị cáo chạy về quán lấy con dao chuyên thái thịt chạy lại đâm vào hông của Thịnh.

Nạn nhân bỏ chạy nhưng Thương tiếp tục đuổi theo đâm thêm một nhát rồi chạy về nhà. Thịnh được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Bị cáo Thương ra công an đầu thú.



Theo Trí Thức Trẻ


đánh người

xét xử

bị cáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.