Vợ bỏ nhà đi, chồng ấm ức vào rừng ăn lá ngón tự tử

Sau khi cãi nhau với vợ, bực tức vì vợ lại bỏ nhà đi, anh Cụt Văn B. (27 tuổi, trú ở huyện Quế Phong, Nghệ An) bất ngờ vào rừng tìm lá ngón ăn tự tử

Sau khi cãi nhau với vợ, bực tức vì vợ lại bỏ nhà đi, anh Cụt Văn B. (27 tuổi, trú ở huyện Quế Phong, Nghệ An) bất ngờ vào rừng tìm lá ngón ăn tự tử. Rất may, nạn nhân đã được cấp cứu kịp thời.

Anh B. may mắn được các bác sĩ kịp thời cấp cứu nên đã qua cơn nguy kịch

Ngày 11/6, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận và cấp cứu cho một bệnh nhân ăn lá ngón tự tử.

Theo đó, vào khoảng 16h cùng ngày (11/6), Trung tâm Y tế huyện Quế Phong tiếp nhận bệnh nhân Cụt Văn B. (27 tuổi, người dân tộc Khơ Mú, trú ở xã Nậm Nhoóng (huyện Quế Phong) được người nhà đưa đến do ăn lá ngón tự tử.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành các biện pháp chuyên môn để cấp cứu cho bệnh nhân. Rất may, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và hiện đang được theo dõi tích cực tại trung tâm y tế.

Theo người nhà bệnh nhân cho biết, trước đó vào tối ngày 10/6, 2 vợ chồng anh B. có xảy ra cãi vã với nhau. Đến sáng nay (11/6), người vợ lại bỏ nhà đi, anh B. gọi điện mãi mà không liên lạc được.

Vì quá bực bội, ấm ức nên sau khi ăn cơm trưa xong, đến khoảng 14h chiều cùng ngày, anh B. đã một mình vào rừng tìm lá ngón về ăn tự tử.

Theo Infornet


ăn lá ngón tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.