Vợ cấp cứu trong tình trạng nghiêm trọng nghi bị chồng bạo hành

Sau khi xảy ra cãi vã với chồng vào sáng 29/4, chị H. được người thân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nghiêm trọng.

Sau khi xảy ra cãi vã với chồng vào sáng 29/4, chị H. được người thân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nghiêm trọng.

Vợ cấp cứu trong tình trạng nghiêm trọng nghi bị chồng bạo hành-1

Anh Tạ Quang Hải trao đổi với PV vào sáng 2/5, tại cổng bệnh viện Việt Đức.

Ngày 2/5, theo phản ánh của anh Tạ Quang Hải (43 tuổi, ở xã Ngọc Mỹ, Lập Thạch, Vĩnh Phúc), em gái anh là chị Tạ Thị H. (40 tuổi, ở xã Ngọc Mỹ) bị chồng là anh Nguyễn V.L có tác động gây thương tích nghiêm trọng hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Theo phản ánh của anh Hải, vào ngày 29/4, vợ chồng anh L. và chị H. có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến va chạm, anh L. đã đánh chị H. bị thương nghiêm trọng.

Sau đó, chị H. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu. Tuy nhiên, do tình trạng quá nặng chị Hưng được chuyển xuống Bệnh viện Việt Đức ngay chiều cùng ngày.

"Ngày 30/4 em tôi đã được mổ phẫu thuật ổ bụng cắt gan, lách. Hiện giờ em tôi vẫn đang hôn mê chưa tỉnh với tiên lượng sức khoẻ rất xấu.

Trước đây, em tôi cũng hay bị chồng nó đánh đập tàn nhẫn nhưng bị chồng đe dọa nên nó không dám tố cáo...", anh Hải phản ánh.

Anh Hải cho hay, anh L. và chị H. lấy nhau từ năm 1998 đến nay đã có với nhau 2 mặt con.

Trong quá trình sống, chị H. nhiều lần bị chồng đánh đập về thể xác do ghen tuông vô cớ.

Sau khi xảy ra sự việc, L. đưa vợ đi cấp cứu nhưng vẫn chưa nói gì với gia đình anh Hải.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Hải đã báo cho chính quyền địa phương, lực lượng công an đã xuống ghi nhận sự việc và đang làm rõ. Gia đình anh Hải mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ sự việc.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, ông Khổng Doãn Thọ - Chủ tịch UBND xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc cho biết, vào ngày 29/4, chính quyền địa phương có nhận được trình báo về việc chị Tạ Thị H. bị chồng hành hung nhập viện.

Ngay sau khi nhận được thông tin, mặc dù là ngày nghỉ nhưng ông Thọ đã chỉ đạo Công an xã Ngọc Mỹ xuống hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ông Thọ cũng cho biết, khi Công an xã xuống đến nơi thì chị H. đã được đưa đi viện còn anh L. cũng đưa vợ đi viện không có nhà.

Qua làm việc, nắm bắt tình hình từ người dân sinh sống quanh nhà anh L. thì buổi sáng 29/4, hai vợ chồng anh có xảy ra mâu thuẫn, anh này đã có hành vi đánh đập và còn có hành động lột quần vợ.

Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc, ông Thọ đã báo cáo Công an huyện Lập Thạch để tiến hành điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Vị lãnh đạo UBND xã Ngọc Mỹ cũng thông tin, trước ngày chị H. nhập viện, chính quyền địa phương chưa nhận được thông báo hay phải giải quyết mâu thuẫn gì đối với gia đình anh L.

Tuy nhiên, sau khi tiếp nhận thông tin về việc anh này có hành vi bạo hành vợ vào sáng 29/4, khi công an xã làm việc với các hộ dân bên cạnh thì mọi người cho biết, anh này trước đó đã nhiều lần đánh đập vợ.

Tuy nhiên, mọi người không ai dám nói vì sợ bị trả thù cũng như không dám vào can ngăn.

Ông Thọ cũng cho hay, ở địa phương, gia đình anh L. điều kiện kinh tế bình thường, chị H. có tiền sử liên quan đến bệnh về gan, phổi nhưng khoảng 2 năm nay bệnh tình đã thuyên giảm và chị này đi làm cho công ty ở gần nhà.

Còn anh L. làm nghề hàn xì, vợ chồng có hai người con một cháu đã đi làm còn cháu còn lại đang đi học.

Kể từ sau sự việc xảy ra vào sáng 29/4, đến nay, anh L. đang đi chăm sóc vợ tại bệnh viện nên vẫn chưa đến cơ quan công an để làm việc.

Theo Thời đại


bạo hành vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.