Hai vợ chồng Đường Nhuệ cùng đàn em đánh phụ xe khách như thế nào?

Sau mâu thuẫn quanh chuyện gửi đồ của người quen, Đường Nhuệ gọi phụ xe khách đến nhà. Tại đây, vợ và đàn em của Đường tham gia đánh đập khiến phụ xe thương tích 14%.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an tỉnh Thái Bình đã hoàn tất kết luận điều tra vụ án liên quan đến Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, còn gọi là Đường Nhuệ, trú TP Thái Bình), Nguyễn Thị Dương (SN 1980, vợ của Đường) và nhóm "đàn em" cố ý gây thương tích cho một phụ xe khách.

Qúa trình giao tài liệu dẫn đến mâu thuẫn

Theo kết quả điều tra, khoảng 10h40 ngày 30/3/2020, anh Nguyễn Ngọc Anh (SN 1996, trú xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương - nhân viên của nhà xe Phúc Cường, chuyên tuyến Thái Bình - Hà Nội) cùng anh Nguyễn Đức Dương (SN 1984, trú huyện Đông Hưng, lái xe) cùng điều khiển xe khách 17B - 017.04 xuất phát từ bến xe khách thành phố Thái Bình đi Hà Nội.

Khi xe xuất bến, Ngọc Anh có nhận của anh Trần Ngọc Trác (SN 1986, ở huyện Vũ Thư) một túi tài liệu cho người phụ nữ tên Trần Việt Vân (SN 1985, ở Khuất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Qúa trình di chuyển Ngọc Anh điện vào số máy chị Vân ghi ngoài túi tài liệu và hẹn đợi ở số 195 đường Khuất Duy Tiến để giao hàng.

Khi xe đến Hà Nội, do trên đường Khuất Duy Tiến cấm dừng đỗ và có camera giám sát nên ô tô của Ngọc Anh không dừng lại được để giao túi cho chị Vân. Còn chị Vân nhiều lần điện lại cho Ngọc Anh. Sau đó, Ngọc Anh dừng xe ở đầu đường Tố Hữu, cách chị Vân đứng khoảng 150 mét và hẹn người phụ nữ này lên nhận.

Khi chị Vân điều khiển ô tô đến dừng trước đầu xe Trịnh Ngọc Anh thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Chị Vân sau đó kể lại câu chuyện mâu thuẫn cho chồng mình là anh Trần Anh Tuấn (SN 1974) và gửi số điện thoại của anh Ngọc Anh cho chồng.

Lúc này, anh Trần Anh Tuấn đang ăn cơm, uống nước tại nhà Nguyễn Xuân Đường đã dùng điện thoại gọi lại cho anh Ngọc Anh để hỏi sự việc xảy ra với chị Vân.

Hai vợ chồng Đường Nhuệ cùng đàn em đánh phụ xe khách như thế nào?-1Căn nhà nơi xảy ra vụ hành hung.

Khi anh Tuấn nói chuyện với Ngọc Anh, Nguyễn Xuân Đường giành lấy điện thoại từ tay anh Tuấn để nói chuyện và xưng mình là "Đường Nhuệ", nhưng Ngọc Anh không tin. Đường đã lấy chính số di động có đuôi 88888 của mình để điện cho Ngọc Anh yêu cầu, khi nào về đến Thái Bình phải đến nhà nói chuyện với Đường để xin lỗi.

Ngay sau đó, Ngọc Anh điện cho anh Phạm Văn Quang (SN 1978, người điều hành Công ty vận tải Phúc Cường) kể lại toàn bộ sự việc giao nhận tài liệu và việc Đường Nhuệ vừa đề cập phải đến nhà.

Khoảng 13h30 cùng ngày, Đường Nhuệ gọi cho anh Nguyễn Thương Hải (SN 1972, Giám đốc Công ty vận tải Nam Hà Hải) đến. Tại nhà, Đường đã kể lại sự việc mâu thuẫn của chị Vân với Ngọc Anh, đồng thời nói với anh Hải là Ngọc Anh nói làm việc cho công ty anh Hải. Khi anh Hải điện cho Ngọc Anh thì được biết là người làm cho nhà xe của Công ty Phúc Cường.

Hai vợ chồng Đường Nhuệ cùng đàn em đánh phụ xe trên tầng 2

Kết thúc cuộc nói chuyện với anh Hải, Đường cùng con nuôi Bùi Mạnh Tiến, Đào Văn Bằng và anh Hải đi xe ô tô của Đường ra bến xe khách Thái Bình tìm Trịnh Ngọc Anh. Tại bến xe, Đường gặp được người điều hành Công ty vận tải Phúc Cường là anh Quang, yêu cầu anh Quang phải đưa Ngọc Anh đến nhà Đường để xin lỗi.

17h - 18h cùng ngày hôm đó, Đường ngồi đối diện cửa nhà với Bằng, Mạnh, Hòa cùng một số người khác rồi nói "tí có thằng đến xin lỗi, đưa nó lên tầng 2 tẩn". Còn Nguyễn Thị Dương đi từ trong nhà ra ngồi chơi cùng cả nhóm cũng nói "Tí có thằng đến xin lỗi, nó mà liên thiên thì tát cho mấy cái cảnh cáo".

Khoảng 18h20, Trịnh Ngọc Anh về đến Thái Bình và được anh Quang dùng ô tô chở đến nhà Nguyễn Xuân Đường. Cùng đi với anh Quang, Ngọc Anh còn có Phùng Văn Công, Đặng Duy Hoài.

Đến nhà Đường, anh Quang và Ngọc Anh đi vào trong nhà, còn Công, Hoài đứng ngoài chờ. Tại tầng 1 nhà Đường có Đương, Dương, anh Tuấn, anh Thanh. Đường yêu cầu tất cả mọi người đi lên tầng 2.

Tại đây, Dương dùng tay đánh vào mặt Ngọc Anh và văng tục "..... mày làm xe mày giữ khách chứ, bây giờ nhiều xe, nhà xe mày bố láo thế thì ai mà gửi... Người ta bằng tuổi chị mày mà mày cứ xưng mày tao với người ta là xao". Đứng cạnh có Hòa, Mạnh cũng lao vào dùng chân đá vào mặt Ngọc Anh.

Anh Quang, anh Tuấn, anh Thanh ra sức can ngăn thì Hòa, Mạnh dừng. Còn Đường nói "mày ngồi vào đây, thế mày chửi người ta cái gì, mày thích chết không?.... Mày có tin chỉ một cuộc điện thoại của tao mày biến khỏi đất Thái Bình này không?".

Cả nhóm người của Đường, Dương sau đó tiếp tục đánh Ngọc Anh mặc cho những người xung quanh can thiệp. Hậu quả, anh Ngọc Anh được đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình điều trị với xác định thương tổn 14%.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/hai-vo-chong-duong-nhue-cung-dan-em-danh-phu-xe-khach-nhu-the-nao-8202013717418603.htm

Đường Nhuệ

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.