Vợ chồng giám đốc bị bắn chết ở nhà riêng, nghi phạm tự sát ngay tại chỗ

Khi đang ở nhà riêng, hai vợ chồng giám đốc một công ty lương thực đã bị một đối tượng dùng súng quân dụng bắn tử vong.

Khi đang ở nhà riêng, hai vợ chồng giám đốc một công ty lương thực đã bị một đối tượng dùng súng quân dụng bắn tử vong.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 6 giờ 40 sáng nay 15/8 tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên). Tính đến thời điểm hiện tại, có 3 người tử vong liên quan đến vụ nổ súng này.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên người dân trong khu vực có nghe tiếng súng nổ. Khi tiếp cận được hiện trường, người dân phát hiện 1 người phụ nữ bị bắn chết ngay tại cửa nhà, 1 người đàn ông chết trong nhà, và 1 người đàn ông bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, hiện người này đã tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Xác nhận thông tin trên ông Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch phường Mường Thanh cho hay cặp vợ chồng bị sát hại là ông Nguyễn Tuấn V. (sinh năm 1966) và vợ là chị Nguyễn Thị L. (sinh năm 1971). Ông V. hiện đang là giám đốc một công ty lương thực ở địa phương, còn người vợ ở nhà bán hàng tạp hóa.

Theo thông tin chủ tịch phường Mường Thanh cung cấp, ở địa phương cả  2 vợ chồng anh V. sống đoàn kết, hòa đồng và rất tốt tính, chưa mang điều tiếng gì. Vợ chồng này có hai con đều đã trưởng thành hiện đang học tập và sinh sống tại Hà Nội.

Sáng ngày 15/8, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, hiện cơ quan công an tỉnh Điện Biên đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ nổ súng xảy ra trên địa bàn phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ khiến cặp vợ chồng tử vong.

Theo thiếu tướng Hồng, nghi phạm cầm khẩu súng CKC vào gõ cửa, khi người vợ ra mở cửa thì bị bắn. Sau đó, nghi phạm vào nhà bắn chết người chồng rồi tự sát. Toàn bộ sự việc đã được camera ghi lại được và hiện công an đã trích xuất camera.

Theo Khám phá


tử vong

tự sát

nổ súng

bắn chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.