Vợ chồng nữ giáo viên tử vong trong vụ nổ kinh hoàng ở Quảng Nam: Sống hoà thuận, luôn giúp đỡ người khác

Vợ chồng bà L. được đánh giá là người sống hoà thuận, hạnh phúc. Bà L. là giáo viên, thường xuyên giúp đỡ hàng xóm và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều 3/9, thi thể 2 vợ chồng ông Nguyễn M. (59 tuổi) và bà Nguyễn Thị L. (55 tuổi, trú thôn Phường Thuốc, xã Tiên Phong (huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) đã được đưa ra khỏi ngôi nhà đổ nát để người thân tổ chức an táng. Lực lượng chức năng tiếp tục phong tỏa hiện trường vụ nổ để điều tra, thu thập tìm nguyên nhân gây ra vụ nổ.

Vợ chồng nữ giáo viên tử vong trong vụ nổ kinh hoàng ở Quảng Nam: Sống hoà thuận, luôn giúp đỡ người khác-1

Căn nhà đổ sập hoàn toàn sau tiếng nổ lớn.

Liên quan đến vụ việc, người dân thôn Phường Thuốc vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc xảy ra.

Ông Võ Xuân Anh - Chủ tịch UBND xã Tiên Phong cho biết: Từ ngày lấy nhau, vợ chồng bà L. sống rất tình cảm, yên ấm, hạnh phúc. Người dân không hề thấy vợ chồng họ xảy ra mâu thuẫn.

"Vợ chồng bà L. sống hòa đồng, tình cảm với hàng xóm, láng giềng. Bà L. là giáo viên nên thường ngày hay giúp đỡ bà con hàng xóm, các em nhỏ trong vùng có hoàn cảnh khó khăn", ông Anh chia sẻ.

Tối 2/9, trước khi sự việc xảy ra, 2 vợ chồng bà L. còn qua hàng xóm chơi rất vui vẻ và không có biểu hiện gì bất thường.

Vụ việc bất ngờ xảy ra khiến ai nấy đều bàng hoàng. Chứng kiến cảnh vợ chồng bà L. chết thảm, bị vùi lấp trong căn nhà đổ nát sau tiếng nổ khiến ai nấy đều đau xót, tiếc thương.

Vợ chồng nữ giáo viên tử vong trong vụ nổ kinh hoàng ở Quảng Nam: Sống hoà thuận, luôn giúp đỡ người khác-2

Thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn sau vụ nổ kinh hoàng.

Ông Huỳnh C. (nhân chứng) kể lại, ông C. đang đi ăn sáng thì nghe một tiếng nổ rất lớn liền chạy đến thì bàng hoàng thấy nhà ông M., bị đổ sập, tan hoang. Thi thể 2 vợ chồng ông M. không còn nguyên vẹn, bị vùi lấp trong đống đổ nát, rất thương tâm. Ông C. sau đó đã gọi báo cho cơ quan chức năng.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam thông tin, tại hiện trường lực lượng chức năng thu giữ được nhiều vật liệu còn sót lại sau vụ nổ như bao chứa đựng chất nổ, dây ngòi nổ... Cơ quan điều tra đang làm rõ các vật liệu này là vật liệu nổ loại gì.

Vợ chồng nữ giáo viên tử vong trong vụ nổ kinh hoàng ở Quảng Nam: Sống hoà thuận, luôn giúp đỡ người khác-3

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Vợ chồng nữ giáo viên tử vong trong vụ nổ kinh hoàng ở Quảng Nam: Sống hoà thuận, luôn giúp đỡ người khác-4

Nhiều thuốc nổ, kíp nổ được phát hiện.

"Từ những thông tin ban đầu, lực lượng ghi nhận người chồng tử vong trong vụ nổ có dấu hiệu về tâm thần. Nạn nhân từng có thời gian khai thác vàng ở địa phương.

Hiện nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ", Thiếu tướng Dũng cho biết.

Như tin đã đưa, vào khoảng 6h15 sáng nay (ngày 3/9) một vụ nổ lớn xảy ra tại nhà vợ chồng bà Nguyễn Thị L. (trú thôn Phường Thuốc, xã Tiên Phong) khiến căn nhà của bà L. bị đổ sập hoàn toàn. Nhiều vật dụng trong gia đình như tivi, xe máy, đồ dùng... bay khắp nơi.

Thi thể vợ chồng bà L. không còn nguyên vẹn được lực lượng chức năng đưa ra từ đống đổ nát.

Được biết bà L. là giáo viên, công tác tại trường Tiểu học Tiên Phong. Ông M. làm nông và chăn nuôi. Hai vợ chồng nữ giáo viên này không có con.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-chong-nu-giao-vien-tu-vong-trong-vu-no-kinh-hoang-o-quang-nam-song-hoa-thuan-luon-giup-do-nguoi-khac-1622104090659370.htm

vụ nổ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.