Vụ người đàn ông Hải Dương bị sát hại, mất tích hơn 7 tháng: Vợ con ở nước ngoài bật khóc khi biết tin, không thể về vì vướng dịch bệnh

Anh D.C.C. mất tích hơn 7 tháng, đến nay được xác định bị sát hại. Gia đình nạn nhân vẫn đang đợi thông báo chính thức từ cơ quan công an, mong sớm kết thúc vụ việc để lo hậu sự cho anh.

Ngày 10/7, Bộ Công an cho biết, Cao Tài Năng, 40 tuổi, trú tại phường Bình Hàn, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương bị khởi tố về hành vi "Giết người", "Cướp tài sản" trong vụ án xảy ra từ tháng 11/2020.

Nạn nhân là anh D.C.C., 45 tuổi, trú thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, kinh doanh vật liệu xây dựng lâu năm.

Những ngày này, người thân, hàng xóm thường xuyên qua nhà hỏi thăm khi hay tin anh C. bị sát hại. Ông D.C.H., bố nạn nhân cho biết, khoảng 8h ngày 28/11/2020, anh C. một mình lái xe ô tô hiệu Mazda CX5, nói đến nhà Năng đòi nợ. Hai gia đình quen biết, có mối quan hệ làm ăn thân thiết từ năm 2016. Năng cũng thường xuyên đến nhà anh C. chơi, vì làm ngành y nên anh ta hay giới thiệu thuốc với ông H.

"Phải thân thiết lắm anh C. mới đi một mình sang nhà nghi phạm đòi nợ", một người thân cho biết.

Vụ người đàn ông Hải Dương bị sát hại, mất tích hơn 7 tháng: Vợ con ở nước ngoài bật khóc khi biết tin, không thể về vì vướng dịch bệnh-1
Con đường dẫn vào căn nhà nghi phạm sinh sống cùng bố mẹ

Chiều cùng ngày, mất liên lạc với anh C., gia đình làm đơn trình báo chính quyền. Người nhà nói nạn nhân là người quan tâm đến bố mẹ, vợ con nên không đi qua đêm bao giờ. Ngay cả sang nhà anh em chơi, anh C. cũng ít khi ở lại ăn cơm.

Đến tháng 6/2021, người thân nhận tin phát hiện chiếc xe của anh C. đỗ tại khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Được biết, anh C. có 4 người con (3 con gái sinh ba hiện 20 tuổi và một cậu con trai út học lớp 9). Vài năm trước, vợ anh sang nước ngoài chăm 2 người con du học, 3 bố con ở nhà cùng ông nội. Hai vợ chồng thường xuyên gọi điện nói chuyện với nhau.

Hay tin chồng mất tích, người vợ rất sốc, gọi điện về nhà bật khóc. Hiện, tình hình Covid-19 phức tạp, vợ con nạn nhân không thể về nước, chỉ có thể gọi điện chờ thông tin.

"Chúng tôi biết anh C. bị sát hại mấy ngày nay, vẫn đang đợi thông báo chính thức từ cơ quan công an. Gia đình cũng sốt ruột, mong kết thúc vụ việc để lo hậu sự cho anh", người nhà nạn nhân nói.

Vụ người đàn ông Hải Dương bị sát hại, mất tích hơn 7 tháng: Vợ con ở nước ngoài bật khóc khi biết tin, không thể về vì vướng dịch bệnh-2


Trong khi đó, căn nhà trên phố Nguyễn Thượng Mẫn nơi được cho là hiện trường gây án, sau khi công an hoàn tất khám nghiệm, người thuê đã dỡ biển hiệu, trả nhà, chuyển đi nơi khác sinh sống

Ông Nguyễn Trọng Nghệ, Bí thư kiêm Trưởng Khu 17, phường Bình Hàn, thành phố Hải Dương, nơi gia đình nghi phạm sinh sống cho hay, vợ chồng Năng không có tiền án tiền sự, không có điều tiếng gì. Vợ Năng là giảng viên một trường Cao Đẳng trên địa bàn, hiện đang mang thai đứa con thứ 3.

Theo ông Nghệ, giữa Năng và anh D.C.C. có mối quan hệ làm ăn từ lâu. Nghi phạm nợ nạn nhân số tiền lớn.

"Khi Hải Dương căng thẳng chống dịch, vợ chồng Năng tài trợ khẩu trang, nước sát khuẩn cho địa phương". Theo ông Nghệ, gia đình nghi phạm có 3 hiệu thuốc, người vợ vẫn đang tiếp tục làm việc với cơ quan công an.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-nguoi-dan-ong-hai-duong-bi-sat-hai-mat-tich-hon-7-thang-vo-con-o-nuoc-ngoai-bat-khoc-khi-biet-tin-khong-the-ve-vi-vuong-dich-benh-22021117121934274.htm

sát hại

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.