Vợ đưa con về quê sau khi cãi nhau, chồng chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ

Vợ anh Độ cho hay, trước đó 2 vợ chồng có xảy ra cãi vã, chị đưa con về quê. Hôm nay quay trở lại phòng trọ thì xảy ra sự việc đau lòng.

Vợ anh Độ cho hay, trước đó 2 vợ chồng có xảy ra cãi vã, chị đưa con về quê. Hôm nay quay trở lại phòng trọ thì xảy ra sự việc đau lòng.

Vợ đưa con về quê sau khi cãi nhau, chồng chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ-1

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 5h ngày 31/12, tại một phòng trọ nằm trên đường D13, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Chí Độ (34 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp).

Vợ đưa con về quê sau khi cãi nhau, chồng chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ-2
Người thân anh Độ tập trung trước dãy trọ trách móc vợ của nạn nhân.

Vào thời điểm trên, vợ anh Độ từ dưới quê lên và gọi cửa nhiều lần nhưng vẫn không thấy chồng trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người vợ liền nhờ hàng xóm phá cửa vào trong thì tá hoả phát hiện nạn nhân đã chết trong tư thế treo cổ.

Nhận tin báo, công an TX.Thuận An có mặt lấy lời khai nhân chứng, đồng thời khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Vợ anh Độ cho hay, trước đó 2 vợ chồng có xảy ra cãi vã, chị đưa con về quê. Hôm nay quay trở lại phòng trọ thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Cả hai vợ chồng ở cùng người con gái và đi làm công nhân cho 1 công ty gần đó.

Đến 8h cùng ngày, nhiều người thân của nạn nhân vẫn đang tập trung trước dãy trọ, trách móc vì vợ bỏ về quê nên anh Độ mới nghĩ quẩn.

Hiện Công an TX.Thuận An đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-su/vo-dua-con-ve-que-sau-khi-cai-nhau-chong-chet-trong-tu-the-treo-co-trong-phong-tro-82019311282021174.htm

treo cổ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.