Vợ ông Dũng "lò vôi" tiết lộ chuyện 15 năm trước: "Tôi sống nghĩa khí nên lao vào cứu anh Dũng mà một thời tôi bị thị phi"

Trong luồng sự kiện bà Nguyễn Phương Hằng (vợ Dũng "lò vôi") và danh y Võ Hoàng Yên vẫn đang còn trong trạng thái "nóng sốt" thì mới đây dòng trạng thái của bà Hằng tiếp tục gây chú ý.

Theo đó bà chủ khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) chia sẻ những sóng gió từ những ngày bà mới về bên cạnh chồng là ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "lò vôi"). Chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, nhiều người không ngừng khích lệ, cổ vũ bà trong việc tố cáo ông Võ Hoàng Yên "giả danh lương y" chiếm đoạt tài sản hàng trăm tỷ đồng. 

Vợ ông Dũng lò vôi tiết lộ chuyện 15 năm trước: Tôi sống nghĩa khí nên lao vào cứu anh Dũng mà một thời tôi bị thị phi-1

Ông bà chủ khu du lịch Đại Nam.

Vợ ông Dũng lò vôi tiết lộ chuyện 15 năm trước: Tôi sống nghĩa khí nên lao vào cứu anh Dũng mà một thời tôi bị thị phi-2

Bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ câu chuyện những ngày đầu về bên cạnh ông Dũng trên trang cá nhân.

Thông qua lời kể của bà Hằng có lẽ gấm vóc lụa là mà bà có hôm nay không phải nghiễm nhiên mà có. Hơn 15 năm trước, bà cho biết chính mình đã cứu chồng thoát khỏi chốn mê tín mà 18 năm trời ông đã theo. Sự việc căng thẳng cao trào khi cuộc sống, sinh mạng của bà Hằng bị đe dọa, thị phi bủa vây, sống "lê lết bên đời người đàn ông nổi tiếng". Bà Hằng miêu tả loạt thời điểm lớn gắn liền với sự hi sinh của mình dành cho chồng. 

Vợ ông Dũng lò vôi tiết lộ chuyện 15 năm trước: Tôi sống nghĩa khí nên lao vào cứu anh Dũng mà một thời tôi bị thị phi-3

Bà Nguyễn Phương Hằng.

Vợ ông Dũng lò vôi tiết lộ chuyện 15 năm trước: Tôi sống nghĩa khí nên lao vào cứu anh Dũng mà một thời tôi bị thị phi-4

Bà Nguyễn Phương Hằng được biết đến là người vợ "đại gia" danh tiếng của ông Huỳnh Uy Dũng hay còn gọi là Dũng "lò vôi".

"Mạng sống của tôi được bao vây, được tính từng ngày từng giờ. Vì họ là những con người có tiếng nói, có địa vị có giá trị rất cao cấp để mai một anh Dũng. Còn tôi, tôi chỉ có một mình. Tôi cũng vì không cam tâm, tôi sống nghĩa khí nên lao vào cứu anh Dũng mà một thời tôi bị thị phi. Miệng đời nguyền rủa, tôi sống không bằng chết, lê lết bên đời người đàn ông nổi tiếng - cái giá tôi trả chỉ vì tôi sống nghĩa khí", bà chủ Đại Nam viết. 

Có lẽ điều mà nhiều người không ngờ đó chính là sự cam chịu, hi sinh vì chồng của bà Hằng thậm chí ảnh hưởng đến quyền lợi, sinh mạng bà vẫn không từ bỏ vì "nghĩa khí".  

Bà Nguyễn Phương Hằng được biết đến là "nhà bất động sản", người vợ "đại gia" danh tiếng của ông Huỳnh Uy Dũng hay còn gọi là Dũng "lò vôi". Hiện tại, bà Hằng đang là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam (khu du lịch tâm linh lớn nhất Việt Nam). Người phụ nữ này thường xuyên xuất hiện trên báo bởi các hoạt động thiện nguyện quy mô hàng trăm tỷ đồng. Hiện tại, bà Hằng đang được truyền thông quan tâm sau câu chuyện tố cáo lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo, mạo danh "thần y" chiếm đoạt tài sản hàng trăm tỷ đồng. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-ong-dung-lo-voi-tiet-lo-chuyen-15-nam-truoc-toi-song-nghia-khi-nen-lao-vao-cuu-anh-dung-ma-mot-thoi-toi-bi-thi-phi-22202173144940601.htm

Dũng "lò vôi"


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.