SỐC: Vợ ông Dũng "lò vôi" tố Võ Hoàng Yên trong lúc chữa bệnh bằng cách kéo lưỡi đã từng gây chết người?

"Trong một lần, cả gia đình bay từ Washington đến Houston gặp ông Võ Hoàng Yên để chữa bệnh cho người em, ông Yên đã kéo lưỡi khiến người em chết tại chỗ, ngay trên tay người mẹ", câu chuyện bà Hằng kể lại khiến ai cũng bàng hoàng.

Như đã đưa tin, vào tháng 3 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam, Bình Dương) đã gửi đơn tố giác tội phạm đến Công an TP.HCM tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đồng thời yêu cầu khởi tố vụ án hình sự.

SỐC: Vợ ông Dũng lò vôi tố Võ Hoàng Yên trong lúc chữa bệnh bằng cách kéo lưỡi đã từng gây chết người?-1

Bà Nguyễn Phương Hằng vẫn không ngừng công khai bằng chứng, nạn nhân để tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo

Vụ việc lùm xùm giữa ông Võ Hoàng Yên và vợ chồng ông Dũng "lò vôi" vẫn chưa đi đến hồi kết khi hơn 2 tháng qua, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn liên tục xuất hiện trong các buổi livestream và không ngừng nghỉ tìm kiếm thông tin cũng như các nạn nhân liên quan đến việc bị ông Yên lừa đảo.

Mới đây nhất, trong buổi livestream tối 14/5 cùng với gymer Duy Nguyễn, bà Phương Hằng đã tố ông Võ Hoàng Yên trong quá trình chữa bệnh từng khiến một người tử vong. Thông tin này khiến tất cả những người xem livestream cùng dư luận vô cùng sốc và bàng hoàng.

SỐC: Vợ ông Dũng lò vôi tố Võ Hoàng Yên trong lúc chữa bệnh bằng cách kéo lưỡi đã từng gây chết người?-2

Trong buổi livestream tối 14/5, bà Hằng đã tố ông Võ Hoàng Yên từng làm chết người

Bà Phương Hằng rưng rưng kể lại trên sóng livestream: "Tôi rất xúc động lẫn xót xa khi tường trình lại câu chuyện này.

Có thêm một nạn nhân nữa của ông Yên, là một người anh trai kể lại. Em trai của người này tên là J.R. ở Washington. Trong một lần, cả gia đình bay từ Washington đến Houston gặp ông Võ Hoàng Yên để chữa bệnh cho người em, ông Yên đã kéo lưỡi khiến người em chết tại chỗ, ngay trên tay người mẹ".

Bà Hằng cũng cho biết: "Lúc này, cảnh sát đã bắt nhưng sau đó những học trò của ông Yên đã biểu tình và cảnh sát đã thả ra".

"Lúc đó ông Yên bị còng tay và dẫn độ ra sân bay, lên máy bay về một mình. Đó là thông tin những gì em trai đó đã liên hệ với tôi. Nhưng hồi đó ông ấy chỉ nói ông ấy đi 1 mình trên chuyến máy bay mà ông ấy không hề kể về chuyện đấy.

Em trai này đã chia sẻ với tôi rất nhiều, lấy hết dũng cảm để nói lên thay cho mẹ mình. Vì giờ nhắc đến câu chuyện này thì người mẹ hết sức đau khổ", bà Hằng xúc động.

SỐC: Vợ ông Dũng lò vôi tố Võ Hoàng Yên trong lúc chữa bệnh bằng cách kéo lưỡi đã từng gây chết người?-3

Buổi chia sẻ của bà Phương Hằng khiến nhiều người bàng hoàng trước những thông tin bà Hằng chia sẻ

Theo bà Hằng, câu chuyện này đã xảy ra cách đây 10 năm, nhưng mỗi lần nhắc lại, bà Hằng không kìm được nước mắt: "Bé trai lúc đó 14 tuổi, sau khi bị kéo lưỡi tay chân co giật,... Tôi nghe thấy rất xót xa vì tôi cũng làm mẹ, tôi xúc động đến tận bây giờ".

"Tất cả những gì tôi nói đều có bằng chứng hết, là lời ghi âm cũng như số điện thoại,... thưa quý vị", bà Hằng khẳng định.

Chia sẻ với thanh niên ngồi cạnh, bà Hằng vẫn không khỏi xúc động: "Chị muốn khóc. Vì thật sự ra chị khóc vì chị cũng có con, chị cũng bị người ta ăn hiếp. Biết bao người tấn công chị để chị im miệng, bưng bít mọi tội lỗi của ông Yên, nên chị cảm thấy chị muốn khóc. Chị không chịu được! Ai từng ở trong hoàn cảnh đó sẽ hiểu được người ta đau lòng thế nào".

Câu chuyện này của bà Phương Hằng khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao, bàng hoàng.

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng và chồng là ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") đã nhiều lần có các bài viết và phát ngôn tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo gia đình bà nhiều tỉ đồng. 

Ông Võ Hoàng Yên sau đó viết thư xin trả lại tiền và đã có động thái trả lại tiền cho gia đình bà Hằng nhưng vợ chồng bà Hằng cho biết vẫn tiếp tục thực hiện lời hứa với công chúng là sẽ theo đuổi tới cùng để lột trần sự thật.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soc-vo-ong-dung-lo-voi-to-vo-hoang-yen-trong-luc-chua-benh-bang-cach-keo-luoi-da-tung-gay-chet-nguoi-16221150510291913.htm

Võ Hoàng Yên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.