Vợ rải đinh trên quốc lộ hỗ trợ chồng hành nghề vá săm

Nhằm tạo việc làm cho chồng hành nghề vá săm xe, "nữ quái" 58 tuổi đã rải đinh trên Quốc lộ 18 khiến nhiều người gặp nạn.

Nhằm tạo việc làm cho chồng hành nghề vá săm xe, "nữ quái" 58 tuổi đã rải đinh trên Quốc lộ 18 khiến nhiều người gặp nạn.

Vợ rải đinh trên quốc lộ hỗ trợ chồng hành nghề vá săm-1
Bà Trần Thị Lan tại cơ quan công an.

Ngày 16/8, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị vừa điều tra làm rõ đối tượng Trần Thị Lan (58 tuổi, ở xã Hòa Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) có hành vi rải đinh trên Quốc lộ 18.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh nhận được thông tin xuất hiện "đinh tặc" trên Quốc lộ 18 hướng Nội Bài (Hà Nội) đi Bắc Ninh gây hoang mang dư luận.

Qua rà soát, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh phát hiện trên Quốc lộ 18, thuộc địa phận thôn Yên Vỹ, xã Hòa Tiến, huyện Yên Phong có hiện tượng một số người tham gia giao thông bị vướng đinh.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã làm rõ Trần Thị Lan có hành vi rải đinh trên tuyến đường nhằm trục lợi.

Tại cơ quan công an, bà Lan cho biết, mục đích rải đinh là để người tham gia giao thông trên đường bị thủng săm. Tạo điều kiện việc làm cho chồng và một số người khác ở cùng địa phương vá, thay săm với giá từ vài chục đến cả trăm nghìn đồng/xe.

Theo nhiều người, đây là việc làm đáng trách bởi cách "mưu sinh" trên có thể khiến người tham gia giao thông gặp nguy hiểm, bị TNGT bất ngờ khi lốp xe đột ngột bị thủng dẫn đến nổ, lật xe khi đang lưu thông.

Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm những người liên quan.

THEO BÁO GIAO THÔNG


vá săm

rải đinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.