Vụ 2 chị em ruột bị xâm hại, 1 bé có bầu 5 tháng: “Gia đình muốn bỏ thai nhi vì các cháu còn quá nhỏ để làm mẹ”

Mỗi lần ra công an về con tôi mệt mỏi, tâm lý bất ổn, các cháu sợ và không muốn nhắc đến những chuyện kinh khủng đã xảy ra với mình"

Trước vụ việc hai chị em là Hồng (SN 2003) và Nhi (SN 2005) (tên 2 nạn nhân đã được thay đổi) ở Sơn Tây (Hà Nội) nghi bị hai gã hàng xóm là Đ.V.C (52 tuổi) và Đ.V.S (57 tuổi) xâm hại tình dục, hiện cơ quan chức năng vẫn tích cực làm rõ vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi vào sáng 12/8, chị H.T.T (SN 1974, mẹ hai cháu) cho biết, sau khi phát hiện sự việc gia đình đã rất mệt mỏi. Hiện gia đình vẫn chưa nhận được thông báo, kết quả gì từ phía công an.

Vụ 2 chị em ruột bị xâm hại, 1 bé có bầu 5 tháng: Gia đình muốn bỏ thai nhi vì các cháu còn quá nhỏ để làm mẹ”-1

Con ngõ nhỏ dẫn vào nhà nạn nhân.

"Sáng nay công an lại gọi hai con tôi ra, trong khi tất cả những ngày trước đó nội dung làm việc đều giống nhau. Mỗi lần ra công an về con tôi mệt mỏi, tâm lý bất ổn, các cháu sợ và không muốn nhắc đến những chuyện kinh khủng đã xảy ra với mình", chị T nói.

Theo chị T. việc các con thường xuyên phải lên làm việc với cơ quan công an khiến tinh thần các cháu suy sụp khi phải nhớ lại chuyện kinh hoàng đã xảy ra.

Trước điều này, chị T. lo ngại các con sẽ bị ảnh hưởng khi chuẩn bị bước vào năm học mới: "Hôm nay tôi sẽ gặp công an trao đổi, cứ như thế này chắc con tôi không thể tiếp tục được, cháu còn phải chuẩn bị để đi học nữa", chị T bức xúc.

Vụ 2 chị em ruột bị xâm hại, 1 bé có bầu 5 tháng: Gia đình muốn bỏ thai nhi vì các cháu còn quá nhỏ để làm mẹ”-2

Căn nhà của 1 trong 2 nghi phạm đang bị công an tạm giữ hình sự.

Về việc giải quyết bào thai trong bụng cháu Hồng, phía gia đình chị T. vẫn muốn bỏ thai vì Hồng còn quá nhỏ, chưa sẵn sàng làm mẹ và lo sợ sẽ ảnh hưởng đến tương lai phía trước của cháu bé.

"Chúng tôi cũng đã ngồi bàn bạc với nhau, nhiều người khuyên nếu bỏ thai sẽ ảnh hưởng đến quá trình điều tra và tư vấn rằng nên sinh ra rồi đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội hoặc cho con nuôi.

Nhưng nếu sinh con ra thì chắc chắn tương lai cháu sẽ ảnh hưởng. Gia đình chúng tôi đang rất rối bời, em bé trong bụng thì đang phát triển. Càng để lâu càng khó khăn cho cháu bé", chị T. bày tỏ.

Vụ 2 chị em ruột bị xâm hại, 1 bé có bầu 5 tháng: Gia đình muốn bỏ thai nhi vì các cháu còn quá nhỏ để làm mẹ”-3

Mẹ 2 cháu bé kể lại sự việc đau lòng.

Theo chị T., hiện tại cháu Hồng đang mang thai nhưng vẫn phải liên tục đi đến trụ sở công an để làm việc, điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến bào thai trong bụng: "Tôi chỉ mong sao sớm có kết luận để chúng tôi còn có hướng giải quyết", chị T cho biết.

Theo gia đình nạn nhân cho biết, ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo về sự việc 2 cháu bé bị xâm hại, cơ quan chức năng cũng tiến hành đưa cháu Hồng đến bệnh viện thăm khám đồng thời chọc ối để làm các xét nghiệm liên quan nhằm xác định "tác giả" cái thai. Tuy nhiên, hiện đã 1 tuần trôi qua nhưng chưa có kết quả.

Như đã đưa tin, khi gia đình 2 cháu bé nghe người dân đồn thổi về sự việc của con mình đã đưa 2 cháu bé đi bệnh viện thăm khám. Sau khi thăm khám, gia đình đã phát hiện cái thai trong bụng đã ở tháng thứ 5.

Sau khi chị gái ruột của 2 bé gặng hỏi thì cháu Hồng mới kể bị hai người hàng xóm xâm hại nhiều lần. Ngoài ra, cả Nhi cũng bị 1 trong 2 người hàng xóm xâm hại.

Ngay sau đó gia đình đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Sau khi nhận được tin báo, công an thị xã Sơn Tây đã vào cuộc điều tra.

Hiện cơ quan chức năng cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Đ.V.C và Đ.V.S để điều tra về tôi Giao cấu với trẻ em từ 13 đến dưới 16 tuổi.

Vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt


hiếp dâm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.