Vụ 2 khối "bê tông xác người": Con trai đau đớn nhận dạng thi thể, mong sớm được đưa cha về nhà an táng

Trò chuyện với anh Q. - con trai nạn nhân Linh, anh cho biết cuộc sống cha mẹ không hạnh phúc nên năm 2015 ba mẹ anh li hôn.

Trò chuyện với anh Q. - con trai nạn nhân Linh, anh cho biết cuộc sống cha mẹ không hạnh phúc nên năm 2015 ba mẹ anh li hôn. Từ đó, anh ít được gặp vì cha đi biền biệt, cho đến hôm nay anh gặp lại cha nhưng trong hoàn cảnh không thể đau buồn hơn.

>> Hai thi thể bị đổ bê tông trong thùng nhựa

Nạn nhân Linh được người thân nhận dạng: "Đúng anh trai tôi rồi"

Sáng ngày 20/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án Giết người, phi tang xác bằng cách đổ bê tông xảy ra tại căn nhà ở âp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

Cùng ngày, Viện Kiểm sát Nhân dân (VKSND) tỉnh Bình Dương cũng đã có báo cáo ban đầu về vụ án gửi đến VKSND Tối cao. Theo đó kết quả khám nghiệm tử thi đã vạch trần những tình tiết bất thường trong lời khai của các nghi phạm.

Vụ 2 khối bê tông xác người: Con trai đau đớn nhận dạng thi thể, mong sớm được đưa cha về nhà an táng-1

Hiện cảnh sát vẫn đang tạm giữ 4 nghi phạm để thẩm vấn, lấy lời khai gồm Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương). Còn những người liên quan trong vụ án vẫn đang được cảnh sát truy xét.

Sau khi bắt giữ các nghi phạm, cảnh sát cũng xác định được danh tính 2 nạn nhân là Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (ngụ quận Phú Nhuận, TP. HCM). Thi thể cả hai nạn nhân đang được phát hiện trong quá trình phân huỷ, xác định ban đầu có độ tuổi từ 30-35 tuổi.

Vụ 2 khối bê tông xác người: Con trai đau đớn nhận dạng thi thể, mong sớm được đưa cha về nhà an táng-2Vụ 2 khối bê tông xác người: Con trai đau đớn nhận dạng thi thể, mong sớm được đưa cha về nhà an táng-3

Thi thể nạn nhân Linh bị phi tang trong thùng đổ bể tông, ướp trà.

Sau khi xác định được danh tính, cảnh sát cũng đã liên hệ với người nhà nạn nhân đến nhận dạng. Theo đó, sáng nay (20/5) người nhà của nạn nhân Trần Đức Linh từ Nghệ An cũng đã có mặt tại Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương để nhận dạng.

Vụ 2 khối bê tông xác người: Con trai đau đớn nhận dạng thi thể, mong sớm được đưa cha về nhà an táng-4

Trao đổi với chúng tôi ông Trần Đức Giáp (50 tuổi, quê Nghệ An) xác nhận ông là người thân của nạn nhân Trần Đức Linh.

"Đúng là anh trai tôi thật rồi", ông Giáp nghẹn ngào trong tiếng nấc nghẹn. Sau một hồi lấy lại bình tĩnh, người em trai của nạn nhân cho chia sẻ thêm: "Tôi vẫn không thể tin, nhưng sự thật này quá đau lòng với tôi. Ở ngoài quê, cả gia đình bàng hoàng khi tôi gọi điện báo về nói đúng anh Linh rồi".

Con trai nạn nhân đau đớn, chờ nhận thi thể cha

Theo ông Giáp, từ khi rời nơi "chôn nhau cắt rốn", ông cứ nghĩ anh trai ông làm việc ở một nơi nào đó vất vả kiếm tiền nên không có điều kiện về thăm quê hương. Đến khi nhận được tin đã tìm thấy anh trai thì gia đình ông lại nhận được tin buồn.

"Càng đau đớn hơn khi thành viên trong gia đình bị sát hại rất dã man, người ta tìm cách phi tang xác. Nếu không nhờ người dân và công an tìm ra thì có lẽ gia đình không biết bao giờ mới gặp lại anh Linh", ông Giáp tâm sự.

Vụ 2 khối bê tông xác người: Con trai đau đớn nhận dạng thi thể, mong sớm được đưa cha về nhà an táng-5

Thùng nước đổ bê tông để phi tang xác nạn nhân Thành mà nhóm nghi phạm đã thực hiện rất dã man.

Ông Giáp cho biết, sáng nay (20/5) ông đến trụ sở Công an để nhân dạng, qua kiểm tra dấu vân tay, công an xác nhận nạn nhân Linh chính là người thân trong gia đình ông Giám. Kiểm tra ADN của nạn nhân và con trai nạn nhân thì cho ra kết quả trùng khớp.

Tuy nhiên, hiện vụ việc vẫn đang còn nhiều tình tiết phức tạp, công an vẫn tiếp tục giữ lại thi thể nạn nhân Linh để xác định thêm. Theo ông Giáp, công an hẹn ông vào ngày mai quay lại để họ bàn giao thi thể về cho gia đình, đưa về quê mai táng.

Về quá khứ của nạn nhân Linh, ông Giáp kể, ông Linh có hai người con, 1 gái 1 trai. Con trai đầu nay đã lớn (25 tuổi) tên Trần Hồng Q. và đứa con gái đang học lớp 10 (16 tuổi).


Vụ 2 khối bê tông xác người: Con trai đau đớn nhận dạng thi thể, mong sớm được đưa cha về nhà an táng-6

Các nghi phạm trong vụ án, từ trái sang phải gồm Hà, Hoa và Hạnh.

Hơn 10 năm trước, nạn nhân Linh xuất khẩu lao động bên Ukraine. Được vài năm, ông Linh về quê rồi bắt đầu theo "tu luyện" môn phái lạ mà chính gia đình cũng không ai hiểu là gì. Ông Linh có mời những người thân và người dân địa phương "tu luyện" theo nhưng do vẫn chưa biết rõ môn pháp này là gì nên không có ai tham giam.

Trò chuyện thêm với con trai nạn nhân, anh Q. cho biết, cuộc sống cha mẹ không hạnh phúc nên năm 2015 ba mẹ anh li hôn. Anh Q. và em gái ở với mẹ còn cha mình bỏ đi đâu không rõ.

Sau đó đến tháng 2/2018, ông Linh về bán nhà và tài sản rồi bỏ đi biền biệt, mất liên lạc với gia đình từ đó đến nay.


Vụ 2 khối bê tông xác người: Con trai đau đớn nhận dạng thi thể, mong sớm được đưa cha về nhà an táng-7

Cảnh sát khám xét chiếc ô tô chở thi thể nạn nhân Linh của nhóm nghi phạm.

Do quá đau buồn nên anh Q. không chia sẻ được nhiều, chỉ mong sớm đưa thi thể cha về quê để an táng cho trọn chữ hiếu.

Theo kết quả lấy lời khai ban đầu, nghi phạm Thảo khai nhận nạn nhân là Trần Đức Linh (quê Nghệ An) nhảy lầu tự tử tại một khách sạn sang trong ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu do bị ảo giác khi "tu luyện".

Tuy nhiên, thi thể nạn nhân lại được tìm thấy trong thùng nhựa bọc nilon bỏ trong thùng nhựa, ướp xác trà tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, Bình Dương. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy hai bên cổ của nạn nhân Linh có dấu hiệu bầm, tụ máu và lớp da vùng ngực cũng tụ máu bầm tương tự nhưng không rõ ràng.

Theo đại diện VKS, tình tiết này được xem là bất thường, khó có khả năng xảy ra đối với một nạn nhân té lầu. Như vậy lời khai của nghi phạm không trùng khớp với kết quả khám nghiệm. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ tình tiết này.

Theo Trí Thức Trẻ


bê tông xác người

khối bê tông chứa thi thể người

thi thể bị đổ bê tông

giết người giấu xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.