Vụ 2 mẹ con bị sát hại ở Phú Thọ, hung thủ đã chuẩn bị trước?

Theo nhận định của cơ quan điều tra công an tỉnh Phú Thọ, rất có thể hung thủ đã có sự chuẩn bị trước.

Theo nhận định của cơ quan điều tra công an tỉnh Phú Thọ, liên quan đến việc 2 mẹ cô giáo Vi Thị H tử vong trên vũng máu, rất có thể hung thủ đã có sự chuẩn bị trước.

Ngay sau khi nhận được thông tin về việc cô giáo Vi Thị H (SN 1972), hiệu phó trường mầm non Võ Lao, huyện Thanh Ba bị tử vong trong vũng máu, cơ quan điều tra tỉnh Phú Thọ đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Tại hiện trường, cô giáo Vi Thị H tử vong trong nhà để xe. Con gái cô giáo H là Đoàn Thị Khánh L tử vong gần cầu thang.

Vụ 2 mẹ con bị sát hại ở Phú Thọ, hung thủ đã chuẩn bị trước?-1

Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Phú Thọ khám nghiệm hiện trường vụ án.

"Ghi nhận ban đầu, đồ đạc trong gia đình cô giáo H không bị lục lọi, tài sản vẫn còn nguyên", một cán bộ điều tra cho biết. Cũng theo cán bộ này, trong nhà cô giáo H phát hiện 1 bao đựng dao còn mới, 1 chiếc áo khoác của nam giới. Đặc biệt, dưới căn nhà cũ phát hiện thêm 1 chiếc chăn, rất có thể hung thủ đã dùng để đắp trong khi chờ đến thời điểm gây án.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng này.

Theo Dân Việt


tử vong

hung thủ

giết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.