Vụ 2 mẹ con tử vong khi du lịch ở Đà Nẵng: Những tiết lộ bất ngờ từ người chồng

Anh Vạn cho biết, khách sạn có 40 phòng nhưng hôm ấy chỉ có 16 phòng nhận khách.

Anh Vạn cho biết, khách sạn có 40 phòng nhưng hôm ấy chỉ có 16 phòng nhận khách. Bên ngoài cửa một số phòng niêm phong với bảng cấm vào trong do đang xịt thuốc diệt ruồi, muỗi.

Những ngày qua, thông tin vụ việc 2 mẹ con là du khách đến TP.Đà Nẵng du lịch và tử vong khiến dư luận khá quan tâm. Đến nay, người chồng là anh Đặng Ngọc Vạn (SN 1989), ngụ tỉnh Nghệ An, đã được xuất viện sau 8 ngày điều trị tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Trao đổi với PV, anh Vạn cho biết, làm nghề xây dựng công trình nên thường xuyên thay đổi chỗ ở. Một lần vào công tác tại tỉnh Quảng Trị, thì gặp gỡ và nên duyên với chị Võ Thị Ngọc M. (SN 1990). Sau thời gian tìm hiểu, 2 người quyết định tiến đến hôn nhân. Anh chị sinh hạ được 2 người con, đứa đầu là bé trai SN 2014, vừa qua đời và con út là bé gái đang được ông bà nội chăm sóc.

Vụ 2 mẹ con tử vong khi du lịch ở Đà Nẵng: Những tiết lộ bất ngờ từ người chồng-1

Anh Vạn kể lại sự việc.

Anh Vạn cho biết, chị M. là người phụ nữ ngoan hiền, người vợ tuyệt vời. Suốt 5 năm chung sống, 2 vợ chồng chưa bao giờ xảy ra to tiếng. Chị rất được lòng gia đình chồng.

Theo lời kể của anh Vạn, chiều 14/9, gia đình bắt xe từ TP.Vinh, tỉnh Nghệ An vào TP.Đà Nẵng du lịch cùng công ty. Khoảng 5h30 ngày 15/9, anh đến TP.Đà Nẵng cùng nhập đoàn và lên tham quan chùa Linh Ứng.

Khoảng 8h cùng ngày, cả đoàn về khách sạn H., đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà đã đặt từ trước. Đoàn của anh nhận 4 phòng. Sau đó, cả đoàn đi tắm biển. Đến 11h cùng ngày, cả đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

Đến 15h40, gia đình anh tách đoàn đến thăm nhà người thân. Tại đây, gia đình anh được mời ở lại dùng cơm nhưng họ từ chối. Đến 17h, anh trở về khách sạn, cùng đoàn đi tham quan TP.Hội An. Khoảng 22h, gia đình anh đi ăn mì Quảng rồi trở về khách sạn. “Chỉ có vợ chồng tôi ăn mì Quảng, còn con thì không”, anh cho biết.

Theo anh Vạn, nhân viên giới thiệu khách sạn có khoảng 40 phòng, nhưng khi đoàn anh đến thì chỉ có 16 phòng nhận khách. Các phòng còn lại được đóng cửa. Anh thấy, bên ngoài cửa một số phòng niêm phong với bảng cấm vào trong do đang xịt thuốc diệt ruồi, muỗi. Khi nhận phòng, do đã mệt nên cả gia đình không cảm nhận được phòng có mùi lạ hay khó chịu.

Đến 3h ngày 16/9, con trai và vợ anh có dấu hiệu nôn ói. Anh cũng cảm nhận trong người có dấu hiệu bất thường nên uống thuốc điều trị tiêu chảy đã chuẩn bị từ trước. Đến sáng cùng ngày, thấy mặt con trai tái nhợt, anh bắt xe taxi đưa cả gia đình đến bệnh viện. Sau đó, anh cũng bất tỉnh và khi mở mắt đã ở trong bệnh viện.

Vụ 2 mẹ con tử vong khi du lịch ở Đà Nẵng: Những tiết lộ bất ngờ từ người chồng-2

Khách sạn nơi gia đình anh Vạn từng lưu trú.

Khi được biết vợ và con đã qua đời, anh Vạn từng có ý định tự tử. Anh định sẽ rút các ống kim tiêm ra khỏi người để được chết cùng. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ, động viên của các bác sĩ, anh đã vượt qua được cơn sốc tâm lý.

Đến nay, anh Vạn vẫn không hiểu bi kịch xảy ra với gia đình mình do đâu. Anh hy vọng, cơ quan chức năng sớm tìm được nguyên nhân.

Theo Người đưa tin


tử vong

đi du lịch


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.