Vụ 2 thi thể trong thùng nhựa: Màn phi tang rùng rợn của hung thủ với bê tông, silicon và trà ướp xác

Hung thủ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho quá trình phi tang xác hai nạn nhân.

Hung thủ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho quá trình phi tang xác hai nạn nhân. Hai thi thể đều được bọc kín bởi bê tông và silicon, bên trong thùng phi màu xanh còn có rất nhiều trà dùng để ướp xác.

>> 2 thi thể bị đổ bê tông trong thùng nhựa

Sự việc phát hiện 2 thùng nhựa đổ bê tông chứa thi thể người xảy ra ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương gây rúng động dư luận cả nước bởi những tình tiết bí ẩn cùng thủ đoạn gây án man rợ của hung thủ. 

Theo ghi nhận của báo Pháp luật TP.HCM, những kẻ thủ ác đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc phi tang hai nạn nhân, đặc biệt là thi thể thứ 2 được tìm thấy trong thùng nước phát hiện vào sáng 16/5.

Vụ 2 thi thể trong thùng nhựa: Màn phi tang rùng rợn của hung thủ với bê tông, silicon và trà ướp xác-1

Khối bê tông trong các thùng nhựa được đập bỏ để đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài - Ảnh: Trí Thức Trẻ

Cụ thể, cả 2 thi thể đều được xác định là nam giới, khoảng 30 đến 35 tuổi. Trong đó, tử thi thứ nhất (được phát hiện vào tối ngày 15/5) cao khoảng 1,7 m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc, tóc ngắn sát da đầu. 

Theo báo Trí Thức Trẻ, thi thể này được phát hiện trong chiếc thùng nhựa thường dùng để nuôi cá (màu xanh, loại 1000 lít), đã được cắt bỏ phần đầu bên trong đổ đầy bê tông và silicon. 

Vào tối 15/5 do khối bê tông này quá nặng, chủ nhà không thể khiêng đi nên đã phải dùng búa đập nhỏ. Khi kiểm tra kỹ thì thấy bên trong có xác người đang phân hủy, nên báo cơ quan công an.

Vụ 2 thi thể trong thùng nhựa: Màn phi tang rùng rợn của hung thủ với bê tông, silicon và trà ướp xác-2

Thùng nhựa phát hiện thi thể đầu tiên - Ảnh: PLO

Tử thi còn lại được phát hiện vào sáng ngày 16/5, cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, mặc áo màu thun trắng, áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen. Thi thể này được phát hiện trong một thùng phi nhựa màu xanh, xung quanh bọc nilon, kẽm và được dán kín bằng silicon.

Chiếc thùng phi này cũng được phát hiện cùng thời điểm với thùng nhựa chứa thi thể thứ nhất, cả 2 đều được đặt trong phòng ngủ của căn nhà. Tuy nhiên do thùng phi này nhẹ hơn, được chủ nhà di chuyển vứt bên hông nhà, đến sáng hôm sau lực lượng chức năng kiểm tra thì mới phát hiện có thi thể người.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, thùng phi này cũng bị đổ đầy bê tông và silicon, ngoài ra bên trong còn có rất nhiều trà dùng để ướp xác.

Vụ 2 thi thể trong thùng nhựa: Màn phi tang rùng rợn của hung thủ với bê tông, silicon và trà ướp xác-3

Thùng phi phát hiện thi thể thứ 2 - Ảnh: Trí Thức Trẻ

Vụ 2 thi thể trong thùng nhựa: Màn phi tang rùng rợn của hung thủ với bê tông, silicon và trà ướp xác-4

Thùng phi này dán kín kẽm và silicon bên ngoài - Ảnh: PLO

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an còn phát hiện rất nhiều các loại keo có độ kết dính cao ở trong ngôi nhà này.

Vụ 2 thi thể trong thùng nhựa: Màn phi tang rùng rợn của hung thủ với bê tông, silicon và trà ướp xác-5

Ảnh: PLO

Vụ 2 thi thể trong thùng nhựa: Màn phi tang rùng rợn của hung thủ với bê tông, silicon và trà ướp xác-6

Trong ngôi nhà, cơ quan chức năng phát hiện các loại keo có độ kết dính cao - Ảnh: PLO

Theo Tổ quốc


khối bê tông chứa thi thể

thi thể trong thùng nhựa

thi thể bị đổ bê tông

phi tang xác


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.