Vụ 2 vợ chồng tử vong bên 2 đứa trẻ đói lả suốt 3 ngày, người thân đau đớn: "Con bé nhỏ còn ôm bố nó ngủ"

Sau khi bố mẹ tử vong, 2 bé gái 7 và 3 tuổi chia nhau những hộp sữa mà ông nội cho trước đó để cầm cự suốt 3 ngày đêm trong căn nhà khóa kín cửa. Đến khi có người gọi điện đến, tiếng kêu yếu ớt "cứu con" của bé gái đã giúp 2 chị em sống sót bên cạnh thi thể đã bốc mùi của bố mẹ.

Ám ảnh kinh hoàng của 2 đứa trẻ…

Những ngày qua, người dân tại tỉnh Trà Vinh không khỏi xót xa trước cái chết của vợ chồng chị T.T.K.C (35 tuổi) và anh N.T.Đ (34 tuổi), để lại 2 đứa con gái 7 và 3 tuổi.

Theo kết quả từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết vào sáng 14/4, sau khi nhận được tin báo từ người dân, qua kiểm tra cho thấy căn nhà vợ chồng anh Đ. ở có dấu hiệu bất thường, cửa đóng kín suốt 4 ngày. Khi phá cửa vào trong, vợ chồng anh Đ. đã tử vong, riêng 2 bé gái 7 và 3 tuổi sức khỏe yếu, đói lả được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ 2 vợ chồng tử vong bên 2 đứa trẻ đói lả suốt 3 ngày, người thân đau đớn: Con bé nhỏ còn ôm bố nó ngủ-1Vụ 2 vợ chồng tử vong bên 2 đứa trẻ đói lả suốt 3 ngày, người thân đau đớn: Con bé nhỏ còn ôm bố nó ngủ-2
Căn nhà anh Đ. thuê ở tại ấp Sa Bình, xã Long Đức, TP. Trà Vinh

Khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho biết hai vợ chồng anh Đ. tử vong do uống thuốc an thần, đồng thời cơ quan điều tra xác minh hiện gia đình anh Đ. đang nợ một số tiền khoảng 500 triệu đồng.

4 ngày sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi tìm về ấp Xuân Thạnh, xã Hòa Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh, nơi gia đình ông Nguyễn Văn Nhiều (71 tuổi, bố anh Đ.) sinh sống.

Ngồi trước căn nhà nhỏ, ông Nhiều vẫn chưa nguôi ngoai trước nỗi đau quá lớn mà gia đình phải chịu đựng. Bố mẹ mất đi, 2 chị em M.T (7 tuổi), M.P (3 tuổi) được vợ chồng ông Nhiều đón về chăm sóc, nuôi dưỡng.

Vụ 2 vợ chồng tử vong bên 2 đứa trẻ đói lả suốt 3 ngày, người thân đau đớn: Con bé nhỏ còn ôm bố nó ngủ-3
Ông Nhiều vẫn chưa tin được sự ra đi của vợ chồng đứa con trai

Ôm 2 đứa nhỏ vào lòng, ông Nhiều nấc nghẹn: "Giờ tui cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, con trai mình, con dâu mình nó lại làm như vậy. May mà phát hiện kịp đưa 2 đứa nhỏ về, chứ mà để thêm một ngày nữa, tụi nó không trụ nổi".

Theo ông Nhiều, anh Đ. là đứa con trai duy nhất của ông cùng vợ, ngoài ra vợ chồng ông còn có 3 người con gái lớn đã lập gia đình. Trước đây, vợ chồng anh Đ. sống cùng với vợ chồng ông ở xã Hòa Thuận, tuy nhiên để thuận tiện làm ăn, gia đình anh Đ. dọn ra ngoài ở. Khoảng 5 tháng trước, anh Đ. cho biết mua được căn nhà ở ấp Sa Bình (xã Long Đức, TP. Trà Vinh, nơi xảy ra sự việc), tuy nhiên, sự thật thì đây chỉ là nhà thuê của 2 vợ chồng.

Vụ 2 vợ chồng tử vong bên 2 đứa trẻ đói lả suốt 3 ngày, người thân đau đớn: Con bé nhỏ còn ôm bố nó ngủ-4Vụ 2 vợ chồng tử vong bên 2 đứa trẻ đói lả suốt 3 ngày, người thân đau đớn: Con bé nhỏ còn ôm bố nó ngủ-5
Hai đứa nhỏ lâu lâu lại nhắc đến sự ra đi của bố mẹ khiến ai nghe được đều xót xa

"Thằng Đ. nó không bao giờ nói cho tui biết chuyện gì xảy ra, hỏi thì 2 vợ chồng cứ bảo tụi con lớn rồi, bố mẹ an tâm đi, có ngờ đâu lại xảy ra cớ sự như vậy. Hai đứa nhỏ này thoát chết cũng nhờ thằng đồng nghiệp của thằng Đ., nó gọi điện thì con bé Thanh bốc máy nói "cứu con, cứu bố con"…, lúc đó mới biết mà chạy lên nhà", ông Nhiều đau đớn nói.

Lúc đến nhà của vợ chồng anh Đ., phải mất thời gian cắt cửa cổng, bẻ khóa, đập kính cường lực, ông Nhiều mới tiếp cận được hiện trường. Có điều, cảnh tượng đập vào mắt khiến ông Nhiều chết lặng, gục ngã tại chỗ.

"Hé được cái cửa ra thì tui thấy 2 đứa nó sình lên rồi, tui chỉ biết chạy vô ẵm 2 đứa nhỏ ra ngoài để đi bệnh viện, không dám quay lại nhìn. Con bé T. – P. người xụi lơ, nó lả đi rồi, mùi hôi thối bốc lên khắp người, về tắm rửa mấy lần, xông vẫn chưa hết. Con bé 3 tuổi nó chưa biết gì chứ chị nó vẫn còn ám ảnh", ông Nhiều bàng hoàng nhớ lại.

Vụ 2 vợ chồng tử vong bên 2 đứa trẻ đói lả suốt 3 ngày, người thân đau đớn: Con bé nhỏ còn ôm bố nó ngủ-6
Bà Thiệt chỉ biết nuốt nước mắt vào trong, gắng gượng vui đùa cùng 2 đứa cháu

Bỗng chốc, 2 đứa trẻ trở thành mồ côi…

Ôm chầm lấy ông nội, M.T – M.P ngây ngô nhìn mọi vật xung quanh, dường như 2 chị em vẫn chưa cảm nhận hết nỗi đau đớn mà gia đình con đang phải gánh chịu.

Từ ngày xa bố mẹ, 2 đứa trẻ chỉ biết quấn lấy ông bà nội. Hai đêm liền, M.T mất ngủ, cứ tối đến lại ôm lấy bà nội, sợ sệt: "Nội ôm con đi nội, đừng bỏ con…".

Theo lời kể của đứa trẻ 7 tuổi, suốt 3 ngày đêm ở cùng bố mẹ trong căn nhà khóa trái, nhờ thùng sữa mà ông nội cho vào thứ 7 tuần trước (9/4), hai chị em chia nhau uống để cầm cự, trước khi được mọi người đập cửa vào cứu sống.

Vụ 2 vợ chồng tử vong bên 2 đứa trẻ đói lả suốt 3 ngày, người thân đau đớn: Con bé nhỏ còn ôm bố nó ngủ-7Vụ 2 vợ chồng tử vong bên 2 đứa trẻ đói lả suốt 3 ngày, người thân đau đớn: Con bé nhỏ còn ôm bố nó ngủ-8
Chị Châu xúc động khi nhắc đến vợ chồng đứa em trai

Thắp nén hương lên bàn thờ vợ chồng 2 đứa em ở chùa, chị Nguyễn Ngọc Châu (chị gái anh Đ.) không cầm được nước mắt. Sau khi khám nghiệm tử thi, gia đình cũng nhanh chóng tổ chức hỏa táng và đưa tro cốt 2 vợ chồng anh Đ. về gửi ở ngôi chùa gần nhà. Sự ra đi đột ngột của 2 đứa em khiến chị Châu chết lặng.

"Cứ mỗi lần nhìn hình tụi nó là khóc miết, ông nội không dám dắt 2 đứa nhỏ ra là như vậy. Mấy tháng trước, thằng Đ. nói mua được cái nhà, mình cũng mừng cho em, cuối cùng đổ bể ra mới biết nhà thuê.

May mà 2 đứa trẻ vẫn còn sống, hỏi con bé lớn nó bảo con nhường sữa cho em, dắt em đi vệ sinh. Đến khi vào được nhà thì con bé lớn môi khô, chảy máu luôn, người thì lả đi, trong nhà không còn nước uống hay thức ăn gì cả. Giờ chỉ mong 2 đứa nó nguôi ngoai, chứ 3 ngày đêm ở cùng với bố mẹ nó, đau đớn lắm", chị Châu tâm sự.

Vụ 2 vợ chồng tử vong bên 2 đứa trẻ đói lả suốt 3 ngày, người thân đau đớn: Con bé nhỏ còn ôm bố nó ngủ-9
Sau nhiều ngày xảy ra sự việc, tâm lý 2 đứa nhỏ đã dần ổn định

Theo chị Châu, qua lời kể của đứa cháu gái 7 tuổi, trong 3 ngày ở cùng bố mẹ, bé M.P (3 tuổi) cứ ôm anh Đ. để ngủ, còn M.T (7 tuổi) thì thấy em ngủ với bố cũng nằm kế mẹ, 2 đứa nhỏ khờ khạo cứ thế chịu đựng suốt 3 ngày đêm.

"Nhìn con trai, con dâu của mình chết mà đau quá, cho dù nó có thiếu nợ bao nhiêu rồi trả từ từ, chứ sao lại nỡ lòng nào làm như vậy", ông Nhiều nấc nghẹn.

Để tránh ảnh hưởng đến tâm lý của 2 đứa trẻ, ông Nhiều không dám nhắc đến bố mẹ của chúng. Kết quả thăm khám bác sĩ, may mắn M.T – M.P không có biểu hiện bất thường, riêng M.T mất ngủ liên tục suốt mấy đêm, vẫn còn ám ảnh về cái chết của bố mẹ.

Vụ 2 vợ chồng tử vong bên 2 đứa trẻ đói lả suốt 3 ngày, người thân đau đớn: Con bé nhỏ còn ôm bố nó ngủ-10Vụ 2 vợ chồng tử vong bên 2 đứa trẻ đói lả suốt 3 ngày, người thân đau đớn: Con bé nhỏ còn ôm bố nó ngủ-11
2 đứa trẻ còn quá nhỏ để cảm nhận được sự đau đớn, mất đi tình thương của cả bố lẫn mẹ

"Giờ thấy món đồ của con, tui đau lắm mà không dám khóc, vì khóc đi rồi ảnh hưởng đến linh hồn của con mình. Bả (bà Nguyễn Thị Thiệt, vợ ông Nhiều) sốc mấy ngày liền không ăn uống được. Giờ còn 2 vợ chồng già, phải cố sống mà lo cho 2 đứa cháu, chứ tụi nó bố mẹ đã không còn, mình mà có chuyện gì nữa thì ai lo", ông Nhiều nuốt nước mắt.

Theo ông Nhiều, hơn 10 năm nay, bà Thiệt bị gai cột sống, cao huyết áp nên chỉ có thể di chuyển được trong nhà, mọi sinh hoạt hằng ngày đều do ông chăm sóc. Thương 2 đứa cháu nội sớm phải chịu cảnh mồ côi, ông cũng chẳng biết thời gian tới, cuộc sống của gia đình ông sẽ ra sao khi gánh nặng lại đổ dồn lên đôi vai gầy yếu…

Vụ 2 vợ chồng tử vong bên 2 đứa trẻ đói lả suốt 3 ngày, người thân đau đớn: Con bé nhỏ còn ôm bố nó ngủ-12
Những ngày sắp tới, ông Nhiều chưa biết sẽ phải làm sao để lo lắng, chăm sóc 2 đứa cháu nội tội nghiệp

Trong căn nhà vắng, ông Nhiều nhìn 2 đứa cháu ngây dại, thở dài: "Thôi thì tới đâu hay tới đó…".

Trước hoàn cảnh vô cùng khó khăn của gia đình ông Nhiều sau khi vợ chồng anh Đ. đột ngột qua đời, để lại 2 đứa cháu nội khờ dại, chúng tôi hi vọng quý độc giả gần xa có thể quan tâm, hỗ trợ để giúp 2 đứa trẻ có được điều kiện sống tốt hơn.

Mọi đóng góp xin vui lòng liên hệ số điện thoại ông Nhiều: 0973573350.

Hoặc thông qua số tài khoản ngân hàng Vietinbank: 109000032555.

Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Nhiều, chi nhánh tỉnh Trà Vinh.

Xin chân thành cảm ơn!

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-2-vo-chong-tu-vong-ben-2-dua-tre-doi-la-suot-3-ngay-nguoi-than-dau-don-con-be-nho-con-om-bo-no-ngu-22022174145219514.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.